กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการกวดขันรถบรรทุกไม่มีสิ่งปกคลุม (ID: 3732)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการกวดขันรถบรรทุกไม่มีสิ่งปกคลุม | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 48.00 | 48.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 23-09-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจ กวดขัน แจกประกาศประชาสัมพันธ์และใช้รถสายตรวจประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียง รายงานผลให้ ผู้อำนวยการเขตทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 26-08-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจ กวดขัน แจกประกาศประชาสัมพันธ์และใช้รถสายตรวจประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องขยายเสียง รายงานผลให้ ผู้อำนวยการเขตทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 24-07-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 26-06-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 27-05-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 25-04-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 25-03-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | |
99 | ![]() | 24-02-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันรถบรรทุกดินให้มีสิ่งปกคลุม ป้องกัน ตามถนนสายหลัก รวมกับเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมและตำรวจที่รับผิดชอบ พบผู้ไม่กระทำการปิด คลุมและได้ว่ากล่าวตักเตือน | |
99 | ![]() | 24-02-2024 | 2.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันรถบรรทุกดินให้มีสิ่งปกคลุม ป้องกัน ตามถนนสายหลัก รวมกับเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมและตำรวจที่รับผิดชอบ พบผู้ไม่กระทำการปิด คลุมและได้ว่ากล่าวตักเตือน | |
99 | ![]() | 25-01-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันรถบรรทุกดินให้มีสิ่งปกคลุม ป้องกัน ตามถนนสายหลัก รวมกับเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมและตำรวจที่รับผิดชอบ พบผู้ไม่กระทำการปิด คลุมและได้ว่ากล่าวตักเตือน | |
99 | ![]() | 27-12-2023 | 2.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันรถบรรทุกดินให้มีสิ่งปกคลุม ป้องกัน ตามถนนสายหลัก รวมกับเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมและตำรวจที่รับผิดชอบ พบผู้ไม่กระทำการปิด คลุมและได้ว่ากล่าวตักเตือน | |
99 | ![]() | 24-11-2023 | 4.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา กวดขันรถบรรทุกดินให้มีสิ่งปกคลุม ป้องกัน ตามถนนสายหลัก รวมกับเจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมและตำรวจที่รับผิดชอบ พบผู้ไม่กระทำการปิด คลุมและได้ว่ากล่าวตักเตือน | |
99 | ![]() | 25-10-2023 | 4.00 | 0.00 | ![]() | จัดทำโครงการ แผนการดำเนินการ และเสนอขออนุมัติโครงการ สำรวจ/จัดทำบัญชี จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงาน จัดทำสมุดลงลายมือผู้ปฏิบัติงาน ออกกวดขัดตรวจตรารถบรรทุกไม่มีสิ่งปกคลุม ตามถนนสายหลัก 4 สาย คือ นิมิตใหม่ หทัยราฏร์ เลียบคลองสอง ถนนไทยรามัญ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-15 of 15 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำรวจ/จัดทำบัญชี | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | ขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 3 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงาน | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 4 | จัดทำสมุดลงลายมือชื่อผู้ปฏิบัติงาน | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 5 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 6 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 7 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
![]() | 8 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 9 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 10 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 5.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 11 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 12 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
![]() | 13 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 14 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 15 | เจ้าหน้าที่ออกตรวจตรา รายงานผลการปฏิบัติงานพร้อมลงลายมือชื่อในสมุดตรวจ รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้อำนวยการเขตและสำนักเทศกิจทราบทุกเดือน | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |