ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.0090.00สำนักงานเขตราชเทวีฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00800.00800.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
508517-09-20250.000.0026 ส.ค.-12 ก.ย. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) …… เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข …. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = ….. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = …….. เรื่อง
508531-08-2025100.0072.0026 ก.ค.- 25 ส.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 72 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 2 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 72. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 70. เรื่อง
508530-07-2025100.0026.0026 พ.ค.- 25 ก.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 26 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 14 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 12. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0. เรื่อง
508528-05-2025100.000.0026 เม.ย.- 25 พ.ค.68 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 8 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 5 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
508530-04-2025100.000.0026 มี.ค. - 25 เม.ย.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
508531-03-2025100.0012.0026 ก.พ. - 25 มี.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
508527-02-2025100.0017.0021 ม.ค. - 25 ก.พ.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 17 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 13 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 4 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
508523-01-2025100.0014.0030 ธ.ค.67 - 20 ม.ค.68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 14 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 11 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง
508530-12-2024100.0041.00ต.ค. - 29 ธ.ค. 67 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เป้าหมายย่อย) 41 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน = สนย. ดำเนินการแก้ไข 28 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน)ฏ = 12 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 0 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจ และรับข้อมูลจุดไฟฟ้าดับในพื้นที่30.0001-10-202430-09-2025
2ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการภายในกำหนด พร้อมติดตามผลการแก้ไข60.0001-10-202430-09-2025
3สรุปและรายงานผลการดำเนินการ10.0018-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-12-2024 13:50:5730.00
226-12-2024 13:51:0160.00
300.00