ข้อมูลโครงการ :: ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue0.00100.00สำนักงานเขตยานนาวาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5085) 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
508518-09-20250.000.00เดือน กันยายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 6 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 6 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 6 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง วันที่ 21 เดือน กันยายน 2568 จำนวน 160 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 160 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508513-08-2025100.004.00เดือน สิงหาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 4 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 4 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 4 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง วันที่ 21 เดือน สิงหาคม 2568 จำนวน 154 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 154 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508521-07-20250.002.00เดือน กรกฎาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 2 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 2 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 2 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน กรกฎาคม 2568 จำนวน 150 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 150 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508504-07-20250.0014.00เดือน มิถุนายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 14 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 14 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน มิถุนายน 2568 จำนวน 148 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 148 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508526-06-20250.0014.00เดือน มิถุนายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง และดำเนินการภายใน 7 วัน ทั้งหมด 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508513-05-20250.0011.00เดือน พฤษภาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 11 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 11 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 11 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน พฤษภาคม 2568 จำนวน 134 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 134 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508518-04-20250.008.00เดือน เมษายน 2568 รับแจ้งทั้งหมด 8 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 8 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 8 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน เมษายน 2568 จำนวน 123 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 123 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508520-03-20250.0021.00เดือน มีนาคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 21 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 21 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 21 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน มีนาคม 2568 จำนวน 115 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 115 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508511-02-20250.0010.00เดือน กุมภาพันธ์ 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 10 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 10 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 94 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 94 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508515-01-20250.0010.00เดือน มกราคม 2568 รับแจ้งทั้งหมด 10 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 10 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 10 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน มกราคม 2568 จำนวน 84 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 84 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508523-12-20240.009.00เดือน ธันวาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 9 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 9 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 9 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน ธันวาคม 2567 จำนวน 74 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 74 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508530-11-20240.0051.00เดือน พฤศจิกายน 2567 รับแจ้งทั้งหมด 51 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 51 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 51 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) รวมตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2567 ถึง เดือน พฤศจิกายน 2567 จำนวน 65 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
508522-11-20240.0014.00เดือน ตุลาคม 2567 รับแจ้งทั้งหมด 14 เรื่อง (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน ) 14 เรื่อง) (จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง) ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 14 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25689.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25687.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25689.0001-03-202431-03-2025
7ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25689.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25689.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25689.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการแก้ปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน เรื่องซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 16:25:268.00
220-12-2024 15:57:378.00
320-12-2024 15:57:418.00
414-01-2025 09:12:289.00
524-02-2025 14:47:497.00
620-03-2025 09:40:419.00
718-04-2025 14:58:258.00
813-05-2025 11:21:279.00
930-06-2025 09:39:048.00
1022-07-2025 10:52:309.00
1113-08-2025 11:30:319.00
1203-09-2025 13:33:058.00