รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | 40.00 | สำนักงานเขตบางบอน | ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 85.42 | 85.42 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-04-2025 | 85.42 | 0.00 | สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.42 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 82.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.85 | ||
5137 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางบอนดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด มีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 96.82. | ||
5137 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 84.61 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 81.91 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.31 | ||
5137 | ![]() | 27-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 126 คำขอ) | |
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 85.08 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.47 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.69 | ||
5137 | ![]() | 28-01-2025 | 0.00 | 0.00 | เดือนธันวาคม 2567 มีผู้ขอรับบริการทำบัตรประชาชนจำนวน 1519 ราย จองคิวออนไลน์ 16 ราย ให้บริการภายใน 15 นาที จำนวน 1356 ราย ให้บริการไม่เกิน 2 ชั่วโมง กรณีสอบสวน จำนวน 150 ราย | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางบอน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 84.32 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 81.24 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.41 | ||
5137 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 157 คำขอ) | |
5137 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 272 คำขอ) จองคิวทำบัตรประชาชนล่วงหน้าผ่านระบบ BMA เดือนพฤศจิกายน จำนวน 20 ราย | |
5137 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการบริการประชาชนประจำเดือนธันวาคม 2567 | ||
5137 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | 0.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน แบ่งเป็น 1.การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม) 2. การให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา) 3. การรับบริการผ่านระบบ BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน ทั้ง 3 ส่วน ระยะเวลาการให้บริการเป็นไปตามคู่มือประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 29-11-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 02-12-2024 | 27-12-2024 |
![]() | 4 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 03-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 03-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 02-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 01-08-2025 | 29-08-2025 |
![]() | 12 | รายงานผลความสำเร็จในการให้บริการภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือ เดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินงาน | 12.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 02-12-2024 15:53:23 | 8.00 |
2 | 02-12-2024 15:53:27 | 8.00 |
3 | 24-01-2025 18:39:04 | 8.00 |
4 | 24-01-2025 18:39:05 | 8.00 |
5 | 27-02-2025 17:39:52 | 8.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |