ข้อมูลโครงการ :: จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข0.0070.00สำนักการจราจรและขนส่งกลุ่มงานวิชาการจราจร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5071) 11. จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไขจุด50.001.002.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
507124-04-20250.000.004. รายงานความคืบหน้าการบริหารจัดการตัวชี้วัดนี้ ครึ่งปีงบประมาณ ให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อทราบ เป็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่ กท 1602/2 ลงวันที่ 24 เมษายน 2568 เรื่อง รายงานผลตัวชี้วัด "จำนวนจุดเสี่ยงอุบัติเหตุที่ได้รับการแก้ไข" ระยะครึ่งปีงบประมาณ พ.ศ.2568
507124-03-20251.000.00สำนักการจราจรและขนส่งดำเนินการเเก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงครบถ้วน 100% จำนวน 1 จุด คือ จุดที่ 40 บริเวณใกล้ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี เขตบางกอกน้อย แนวทางแก้ไข 1) ประสานงานตำรวจจราจรกวดขันวินัยจราจร 2) ปรับปรุงเส้นจราจรให้มีความชัดเจน 3) ประสานงานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ไม่ให้บดบังป้ายจราจร
507120-02-20250.000.003. ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ ในส่วนที่รับผิดชอบ สำนักการจราจรและขนส่งมีหนังสือที่ กท 1602/152 ลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ พิจารณาตรวจสอบและแก้ไขจุดเสี่ยงอุบัติเหตุในพื้นที่กรุงทพมหานคร พ.ศ. 2568 ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขจุดเสี่ยง ได้แก่ 1.จุดที่ 13 เขตวังทองหลาง ประสานสำนักการโยธาตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่างให้ใช้งานได้อยู่เสมอ 2.จุดที่ 36 เขตธนบุรี ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ที่ยื่นล้ำเข้าไปในถนน 3.จุดที่ 38 เขตบางกอกใหญ่ ประสานการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยติดตั้งโคมไฟส่องสว่าง ตลอดแนวสถานีเป็นระยะ และตรวจสอบดูแล บำรุงรักษาโคมไฟส่องสว่างอยู่เสมอ 4.จุดที่ 40 เขตบางกอกน้อย ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ไม่ให้บดบังป้ายจราจร 5.จุดที่ 42 เขตบางพลัด ประสานสำนักงานเขตตัดแต่งกิ่งไม้ที่ยื่นล้ำเข้าไปในถนน 6. ประสานกองบัญชาการตำรวจนครบาล กวดขันวินัยจราจร และการปรับจังหวะทิศทางของ สัญญาณไฟจราจร ซึ่งอยู่ในอำนาจหน้าที่ของเจ้าพนักงานจราจร จำนวน 20 จุด
507124-01-20250.000.00จัดทำ ตารางจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ตามตัวชี้วัดฯ พ.ศ.2568 ทาง Google Sheet เพื่อใช้ในการติดตามและรายงานผลการดำเนินการ “https://docs.google.com/spreadsheets/d/10pv49EZp9nA9vo_swuoec8u45KxQWo0hJXQo-xLIHHo/edit?gid=0#gid=0”
507117-12-20240.000.00ขั้นตอนที่ 1 กำหนดเป้าหมายผลผลิตและจัดทำบัญชีจุดเสี่ยงฯ ตามผลการศึกษาของที่ปรึกษาฯ ขั้นตอนที่ 2 นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง พร้อมทั้งจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) ในภาพรวม แหล่งที่มาของจุดเสี่ยงอุบัติเหตุซึ่งนำมาพิจารณาคัดเลือกเพื่อเป็นเป้าหมายในการดำเนินการในปีที่ประเมิน ได้มาจาก 1. จุดเสี่ยงจากการประเมินและวิเคราะห์ความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานครด้วยมาตรฐานนานาชาติ (iRAP) ของถนนนำร่อง 50 เขต 50 สายทาง ที่ได้รับการประเมินความปลอดภัยเบื้องต้น (Pre-Star Rating) โดยมีคะแนนดาวน้อยกว่า 3 ดาว (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) ของทุกกลุ่มผู้ใช้ทาง 2. จุดเสี่ยงอุบัติเหตุ ที่สำนักการจราจรและขนส่งกำหนด โดยพิจารณาข้อมูลจาก ข้อมูลอุบัติเหตุ ข้อมูลจุดเสี่ยงของ บช.น. ข้อมูลจุดเสี่ยงจาก Traffy Fondue และข้อมูลจุดเสี่ยงจากสำนักงานเขต ในปี พ.ศ. 2567 สำนักการจราจรและขนส่ง ที่ กท 1602/1247 ลงวันที่ 12 กันยายน 2567 เรื่อง การจัดทำรายละเอียดตัววัดผลหลัก (KRs) ตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต และแผนปฏิบัติราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2568 เรียน ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กำหนดเป้าหมายผลผลิตและจัดทำบัญชีจุดเสี่ยงฯ ตามผลการศึกษาของที่ปรึกษาฯ5.0001-12-202331-12-2024
2นำจุดเสี่ยงฯ ที่กำหนด มาวิเคราะห์ สาเหตุ และออกแบบ แนวทางแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยง พร้อมทั้งจัดทำแผนปฏิบัติการ (Action Plan) ในภาพรวม 5.0001-01-202515-01-2025
3ดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงฯ ในส่วนที่รับผิดชอบ 55.0016-01-202531-08-2025
4รายงานความคืบหน้าการบริหารจัดการตัวชี้วัดครึ่งปีงบประมาณ ให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเพื่อทราบ5.0001-05-202530-06-2025
5รวบรวม และประมวลผลสถิติจำนวนผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน จากบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด หรือแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง10.0001-08-202530-09-2025
6ตรวจสอบความถูกต้อง ประเมินผล และสรุปผลการดำเนินงาน รวมถึงสถิติจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งจัดส่งสรุปผลให้กับสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 10.0001-08-202530-09-2025
7สำนักการจราจรและขนส่ง ประมวลผลในภาพรวม และสรุปผลการดำเนินงานของตัวชี้วัดเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร 10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-12-2024 11:12:085.00
224-01-2025 14:52:225.00
320-02-2025 13:32:4055.00
424-04-2025 14:45:135.00
500.00
600.00
700.00