ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ5,716,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9930-09-202410.000.00ส่งมอบงานและตรวจรับงาน
9930-09-202410.000.00เบิกจ่ายเงินงบประมาณ
9931-08-20245.000.00ดำเนินการก่อสร้าง
9926-07-20245.000.00ดำเนินการก่อสร้าง
9925-06-202410.000.00ดำเนินการก่อสร้าง
9931-05-202410.000.00ดำเนินการก่อสร้าง
9929-03-202410.000.00ดำเนินการก่อสร้าง อยู่ระหว่างขออนุมัติวัสดุ
9929-02-20245.000.00หาตัวผู้รับจ้าง
9929-02-20245.000.00ตรวจร่าง ลงนามสัญญา
9929-02-20245.000.00ขอเงินงวด
9929-02-20245.000.00อนุมัติจ้าง
9926-01-20245.000.00ประกวดราคา
9928-12-20230.000.00ขออนุมัติดำเนินการ
9930-11-20230.000.00ขออนุมัติดำเนินการ
9931-10-202315.000.00สำรวจการออกแบบประมาณราคา/ขออนุมัติดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202331-10-2023
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-11-202330-11-2023
3ประกวดราคา5.0001-12-202331-12-2023
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-12-202331-12-2023
5อนุมัติจ้าง5.0001-12-202331-12-2023
6ขอเงินงวด5.0001-12-202331-12-2023
7ตรวจร่าง ลงนามสัญญา5.0001-01-202431-01-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-02-202431-07-2024
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-08-202431-08-2024
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00