ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง0.0085.00สำนักงานเขตหนองจอกฝ่ายรายได้

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 7.4.1.5 : กรุงเทพมหานครมีรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-10-202310.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 136,317 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1.แปลงที่ดิน จำนวน 84,597 แปลง 2.สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,273 หลัง 3.อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง
20-11-202310.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 145,127 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1.แปลงที่ดิน จำนวน 93,407 แปลง 2.สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,273 หลัง 3.อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง
22-01-202410.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 153,806 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1.แปลงที่ดิน จำนวน 102,099 แปลง 2.สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,260 หลัง 3.อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง
21-02-202410.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 155,759 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1. แปลงที่ดิน จำนวน 104,081 แปลง 2. สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,231 หลัง 3. อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง
21-05-202430.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 156,226 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1. แปลงที่ดิน จำนวน 104,554 แปลง 2. สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,225 หลัง 3. อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง
26-08-202415.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 171,729 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1. แปลงที่ดิน จำนวน 109,678 แปลง 2. สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 60,604 หลัง 3. อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง *หมายเหตุข้อมูลในระบบบริการงานด้านสำรวจ ไม่ตรงกับข้อมูล หน้าระบบภาษี
02-10-202415.00การนำเข้าข้อมูลในระบบ จำนวน 156,226 รายการ รายละเอียดประกอบด้วย 1. แปลงที่ดิน จำนวน 104,554 แปลง 2. สิ่งปลูกสร้าง จำนวน 50,225 หลัง 3. อาคารชุด จำนวน 1,447 ห้อง *หมายเหตุข้อมูลในระบบบริการงานด้านสำรวจ ไม่ตรงกับข้อมูล หน้าระบบภาษี

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การสำรวจข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง10.0001-10-202331-10-2023
2นำข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่สำรวจจัดทำฐานข้อมูล10.0001-10-202331-10-2023
3จัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง10.0001-11-202330-11-2023
4ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง10.0001-11-202330-11-2023
5ตรวจสอบข้อเท็จจริง/แก้ไขรายการตามที่ผู้มีหน้าที่เสียภาษีร้องขอ10.0001-11-202331-01-2024
6ประกาศราคาประเมิน อัตราภาษีที่จัดเก็บ10.0001-11-202331-01-2024
7แจ้งการประเมิน10.0001-02-202429-02-2024
8รับอุทธรณ์ภาษี5.0001-03-202431-05-2024
9ตรวจสอบการชำระภาษีและแจ้งเตือนภาษีค้างชำระ10.0001-06-202430-09-2024
10ดำเนินคดี ฟ้อง ยึด อายัด5.0001-07-202431-08-2024
11จัดส่งข้อมูลรายงานให้สำนักการคลัง10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-11-2024 09:04:4310.00
219-11-2024 09:04:4610.00
319-11-2024 09:04:5310.00
419-11-2024 09:04:4710.00
519-11-2024 09:04:4810.00
619-11-2024 09:04:4910.00
719-11-2024 09:04:5010.00
819-11-2024 09:04:505.00
919-11-2024 09:04:5210.00
1019-11-2024 09:04:545.00
1119-11-2024 09:04:5510.00