รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางซื่อ | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย) : OKR 8.2.08 | มูลค่าเงินที่เบิกจ่าย (บาท) | 8,500,000.00 | 497,510.00 | 5.85 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
30-11-2023 | 0.00 | ดำเนินการโครงการคิดเป็น 20% | |||
27-12-2023 | 0.00 | ดำเนินการจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง จำนวน 5 รายการ และโดยวิธี e-bidding จำนวน 2 รายการ | |||
24-02-2024 | 0.00 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน) เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 325,100.10 บาท | |||
24-02-2024 | 0.00 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน) เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 325,100.10 บาท | |||
29-01-2024 | 0.00 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2566 กันไว้เบิกเหลื่อมปีแบบไม่ก่อหนี้ผูกพัน จำนวน 5,600,000 บาท มีแผนการใช้จ่ายงบประมาณ จำนวน 13 รายการ เป็นเงิน 2,305,150.10 บาท (22 ชุมชน) | |||
28-02-2024 | 0.00 | ประกาศประกวดราคาซื้อจัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ลงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 กำหนดยื่นข้อเสนอในวันที่ 8 มีนาคม 2567 | |||
22-04-2024 | 0.00 | - พิจารณาผลการประกวดราคา, อุทธรณ์ และพิจารณาผลการประกวดราคาใหม่อีกครั้ง - ยกเลิกประกาศประกวดราคา, ประกาศผู้ชนะใหม่ | |||
22-06-2024 | 0.00 | จัดซื้ดเครื่องเสียง - ดำเนินการตามสัญญา สิ้นสุดสัญญาวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ - สิ้นสุดสัญญาวันที่ 21 มิถุนายน 2567 | |||
23-09-2024 | 497,510.00 | ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. ค่าครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 198,600.-บาท 2. ค่าครุภัณฑ์รถเข็น 3 ล้อ จำนวน 10 คน และครุภัณฑ์การเกษตร จำนวน 4 รายการ เป็นเงิน 267,100.-บาท 3. ค่าวัสดุซ่อมแซมทางเดินในชุมชนฯ เป็นเงิน 31,810.-บาท | |||
27-03-2024 | 0.00 | โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปีงบประมาณ 2566 (กันเหลื่อมปี) 1. จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลพร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ - ประกาศประกวดราคาซื้อจัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) กำหนดยื่นข้อเสนอในวันที่ 8 มีนาคม 2567 รายงานผลการพิจารณาและขอขอนุมัติสั่งซื้อ ประกาศผู้ชนะในวันที่ 20 มีนาคม 2567 มีหนังสือจากผู้ขายขออุทธรณ์การจัดซื้อจัดจ้างในวันที่ 25 มีนาคม 2567 2. จัดซื้อเครื่องเสียง จำนวน 3 รายการ - 08/03/67 ประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 13/03/67 รายงานขอซื้อโคมไฟโซล่าเซล พร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ - 25/03/67 รายงานผลการเผยแพร่รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาซื้อ - 25/03/67 ประกาศประกวดราคาซื้อโคมไฟโซล่าเซล พร้อมติดตั้ง จำนวน 2 รายการ ปีงบประมาณ 2567 อยู่ระหว่างลงชุมชนเปิดเวทีโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | |||
26-05-2024 | 0.00 | จัดซื้ดเครื่องเสียง - ประกาศผู้ชนะ - ตรวจร่างสัญญา - แจ้งลงนามในสัญญา - ลงนามในสัญญาวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ - แจ้งลงนามในสัญญา - ลงนามในสัญญาวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 - ตรวจสอบหนังสือค้ำประกันสัญญา 13 พฤษภาคม 2567 | |||
19-07-2024 | 0.00 | - อยู่ระหว่างติดตั้งโซล่าเซลล์ คาดว่าจะแล้วเสร็จวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 - เครื่องเสียงสิ้นสุดสัญญาวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ส่งมอบยังไม่ครบตามส้ญญา | |||
27-08-2024 | 0.00 | ส่งมอบโซล่าเซลล์และเครื่องเสียง, เบิกจ่ายแล้ว ปี 2567 1. จัดซื้อเต็นท์ 7 รายการ เป็นเงิน 637,900.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 2. จัดซื้อโต๊ะสแตนเลส 3 รายการและโต๊ะอเนกประสงค์ (ไฟเบอร์) 1 รายการ เป็นเงิน 1,389,500.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 3. จัดซื้อเก้าอี้พลาสติกมีพนักพิง, ถังน้ำแข็ง ขนาด 100 ลิตร, ล้อเก็บสายไฟ พร้อมเต้ารับ 4 ช่อง เป็นเงิน 580,000.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ และราคากลาง 4. จัดซื้อโคมไฟโซล่าเซลล์ ขนาด 200 วัตต์ เป็นเงิน 890,100.-บาท รายงานขอซื้อ อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา ประกาศลงเว็บไซต์วันที่ 26 สิงหาคม 2567 5. จัดซื้อโคมเคร่ืองเสียง 6 รายการ เป็นเงิน 774,700.-บาท รายงานขอซื้อ อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา ประกาศลงเว็บไซต์วันที่ 27 สิงหาคม 2567 6. จัดซื้อชุดม้านั่งสนาม, บอร์ดประชาสัมพันธ์, ตู้เหล็กเก็บเอกสาร, โต๊ะวางคอมพิวเตอร์ เป็นเงิน 507,000.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 7. จัดซื้อพัดลม 8 รายการ เป็นเงิน 1,265,500.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 8. จ้างเหมาทำโครงหลังคาอเนกประสงค์ เป็นเงิน 289,000.-บาท อยู่ระหว่างประมาณราคา 9. จัดซื้อชุดลูกเปตอง เป็นเงิน 26,000.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 10. จัดซื้อรถเข็น 3 ล้อ, เครื่องสูบน้ำ, เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง, เครื่องตัดหญ้า เป็นเงิน 267,100.-บาท อยู่ระหว่างแต่งตั้งเจ้าหน้าที่กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 11. จัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ เครื่องพิมพ์ เป็นเงิน 198,600.-บาท อยู่ระหว่างเห็นชอบรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง 12. จัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ ซ่อมแซมชุมชน อยู่ระหว่างประมาณราคา |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประชุมพิจารณาอนุมัติโครงการ | 20.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | ดำเนินการก่อหนี้้ | 20.00 | 01-11-2023 | 31-12-2023 |
3 | ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง | 30.00 | 01-01-2024 | 29-02-2024 |
4 | ตรวจรับงาน | 20.00 | 01-02-2024 | 31-03-2024 |
5 | ติดตามรายงานผล | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |