ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยและปัญหาเฉพาะหน้า

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ค่าใช้จ่ายในการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยและปัญหาเฉพาะหน้า8,000,000.00100.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0080.0080.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-11-202310.00อยู่ระหว่างการจ่ายเงินสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยงวดที่ 1
19-01-202430.00ได้ดำเนินการจ่ายเงินสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยประจำงวดที่ 1 และ 2 เรียบร้อยแล้ว ขระนี้อยู่ระหว่างจ่ายเงินประจำงวดที่ 3
22-02-202410.00ยู่ระหว่างการจ่ายเงินสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัยงวดที่ 4
21-03-202410.00ได้ดำเนินการมอบเงินสงเคราะห์ผู้ประสบภัยประจำงวดที่ 4 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 1,181,842.20 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ค่าที่พักอาศัยชั่วคราว จำนวน 73 ครอบครัว เป็นเงิน 270,000 บาท 2.ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยฯ จำนวน 14 ครอบครัว เป็นเงิน 564,637.-บ
22-04-20245.00ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567 เพิ่มเติม และได้รับการจัดสรรงบประมาณเรียบร้อยแล้ว
26-06-20245.00 ดำเนินการมอบเงินสงเคราะห์ผู้ประสบภัยประจำงวดที่ 7 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 1,007,425.80 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ค่าที่พักอาศัยชั่วคราว จำนวน 96 ครอบครัว เป็นเงิน 432,000 บาท 2.ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยฯ จำนวน 12 ครอบครัว เป็นเงิน 329,654.80 บ
25-07-20245.00ดำเนินการมอบเงินสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย ประจำงวดที่ 8 เป็นเงิน 1,278,821 บาทรายละเอียด ดังนี้ 1.ค่าที่พักอาศัยชั่วคราว จำนวน 260 ครอบครัว เป็นเงิน 807,000 บาท 2.ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยฯ จำนวน 13 ครอบครัว เป็นเงิน 371,421 บาท 3.เงินทุนประกอบอาชีพ จำน
23-05-20245.00ดำเนินการมอบเงินสงเคราะห์ผู้ประสบภัยประจำงวดที่ 6 เรียบร้อยแล้ว เป็นเงินทั้งสิ้น 1,482,845 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 1.ค่าที่พักอาศัยชั่วคราว จำนวน 123 ครอบครัว เป็นเงิน 549,000 บาท 2.ค่าวัสดุซ่อมแซมที่พักอาศัยฯ จำนวน 13 ครอบครัว เป็นเงิน 455,125.-บาท 3.

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเพื่อเสนอขอความเห็นชอบ5.0025-09-202325-09-2023
2ขออนุมัติโครงการ5.0026-09-202326-09-2023
3ขออนุมัติยกเว้นการยืมเงินทดรองราชการเพื่อใช้เป็นเงินหมุนเวียน5.0028-09-202328-10-2023
4ยืมเงินทดรองราชการเป็นรายงวด5.0001-11-202320-09-2024
5มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย5.0007-11-202320-09-2024
6ชดใช้เงินยืมทดรองราชการประจำงวด10.0007-11-232320-09-2424
8ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567 เพิ่มเติม5.0013-02-242415-03-2424
9ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณ5.0014-03-242431-03-2424
10ขออนุมัติให้ความช่วยเหลือแก่ผู้มาขอรับการสงเคราะห์25.0001-11-232330-09-2424
11ถอนดอกเบี้ยเงินฝากเพื่อนำส่งเป็นรายได้กรุงเทพมหานคร10.0001-01-202430-09-2024
12จัดทำฎีกาชดใช้เงินสะสมกรุงเทพมหานคร10.0018-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00