ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0056.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0065.4165.41
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-05-202565.410.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.41 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 43.59 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.24
25-04-20250.000.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.82 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 40.91 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.74
25-03-20250.000.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.38 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.63
25-02-20250.000.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.76 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.18 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.34
24-02-20250.000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.94 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 18 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 25 คำขอคิดเป็น 72% และผลจากระบบ BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 87 ครั้ง จากทั้งหมด 99 ครั้ง คิดเป็น 87.88%
25-01-20250.000.00สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.55 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.25
24-01-20250.000.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 16 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 17 คำขอ คิดเป็น 94.12% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 - 21 มกราคม 2568) / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2365 ครั้ง จากทั้งหมด 2800 ครั้ง คิดเป็น 84.46%
24-12-20240.000.00เดือน พ.ย. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 90 คำขอคิดเป็น 66.67% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2813 ครั้ง จากทั้งหมด 2813 ครั้ง คิดเป็น 100%
24-12-20240.000.00เดือน ธ.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 2062 ครั้ง จากทั้งหมด 2062 ครั้ง คิดเป็น 100%
24-12-20240.000.00เดือน ต.ค. 67 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน 24 คำขอคิดเป็น 79.17% / BMA Q และ BFC จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 3104 ครั้ง จากทั้งหมด 3104 ครั้ง คิดเป็น 100%
514414-05-2025100.000.00สำนักงานเขตดอนเมืองได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้บริการขออนุญาตออนไลน์ผ่านระบบ BMA OSS ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจหลังใช้บริการแล้ว พร้อมทั้งเผยแพร่ผ่าน Website สำนักงานเขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2568
29-04-20250.000.00อยู่ระหว่างจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์
26-03-20250.000.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก
24-02-20250.000.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก
22-01-20250.000.00อยู่ระหว่างรอหนังสือการดำเนินการเรื่องแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) จากหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลัก
23-12-20240.000.00กองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างการจัดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ฺBMA OSS) เพื่อนำให้เขตไปประชาสัมพันธ์แก่ประชาชน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5 รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
12รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน 256812.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 16:39:348.00
224-12-2024 16:39:388.00
324-12-2024 16:39:398.00
420-05-2025 14:52:008.00
520-05-2025 14:52:048.00
620-05-2025 14:52:068.00
720-05-2025 14:53:238.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :46043100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%ต.ค. '24พ.ย. '24ธ.ค. '24ม.ค. '25ก.พ. '25มี.ค. '25เม.ย. '25พ.ค. '25มิ.ย. '25ก.ค. '25ส.ค. '25ก.ย. '25ก.ย. '25รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนตุลาคม 2567รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤศจิกายน2567รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนธันวาคม2567รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมกราคม 2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกุมภาพันธ์2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมีนาคม 2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนเมษายน 2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนพฤษภาคม2568รับคำขอ ให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนมิถุนายน2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกรกฎาคม2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนสิงหาคม2568รับคำขอให้บริการ รายงานผลดำเนินงาน เดือนกันยายน2568Highcharts.com