Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: โครงการจุดบริการด่วนมหานคร
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการจุดบริการด่วนมหานคร (ID: 46083)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจุดบริการด่วนมหานคร
691,780.00
80.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
80.00
80.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
99
27-04-2025
0.00
0.00
โครงการจุดบริการด่วนมหานคร เขตดินแดง มีผู้เข้ารับบริการในเดือนเมษายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 716 คน
25-03-2025
0.00
0.00
โครงการจุดบริการด่วนมหานคร เขตดินแดง มีผู้เข้ารับบริการในเดือน มีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 684 คน
26-02-2025
0.00
0.00
โครงการจุดบริการด่วนมหานคร เขตดินแดง มีผู้เข้ารับบริการในเดือน กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 563 คน
22-01-2025
50.00
0.00
สำนักงานเขตดินแดงเปิดให้บริการจุดบริการด่วนมหานคร ณ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2568 โดยเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.30 น.
23-12-2024
10.00
0.00
1. ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้ดำเนินการปรับปรุงสถานที่จุดบริการด่วนมหานคร และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ได้แก่ โต๊ะ-เก้าอี้ทำงานสำหรับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังดำเนินการติดตั้งระบบไฟฟ้ารองรับระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล 2. สำนักงานเขตดินแดงได้ดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์จำนวน 3 รายการ และค่าวัสดุสำนักงานและแบบพิมพ์ โดยเบิกจ่ายงบประมาณตามที่ได้รับจัดสรรเรียบร้อยแล้ว 3. กำหนดเปิดให้บริการประชาชนในวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2568
04-12-2024
10.00
0.00
ประชาสัมพันธ์เผยแพร่การดำเนินการก่อสร้างจุดบริการด่วนมหานคร
04-12-2024
10.00
0.00
ได้รับอนุมัติโครงการจากผู้อำนวยการเขตดินแดงและได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณจากสำนักงบประมาณ
Summary (99)
80.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและขอจัดสรรงบประมาณ
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
ประชาสัมพันธ์โครงการ
20.00
01-10-2024
31-12-2024
3
เปิดให้บริการจุดบริการด่วนมหานคร
50.00
01-01-2025
30-09-2025
4
ประเมินผลโครงการเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร
20.00
01-10-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
04-12-2024 11:11:14
10.00
2
04-12-2024 11:16:04
20.00
3
22-01-2025 10:23:56
50.00
4
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :46083
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ต.ค. '24
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
ขออนุมัติโครงการและขอจัดสรรงบประมาณ
ประชาสัมพันธ์โครงการ
เปิดให้บริการจุดบริการด่วนมหานคร
ประเมินผลโครงการเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร
Highcharts.com