ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย6,000,000.00100.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0070.0070.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-11-202310.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 4 รายการ เป็นเงิน 495,990บาทเรียบร้อยแล้ว
21-12-202310.00ได้ดำเนินการจัดซื้อถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 492,000บาท เรียบร้อยแล้ว
21-12-202310.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 412,033บาทเรียบร้อยแล้ว
22-02-20245.00อยู่ระหว่างการตรวจรับเครื่องอุปโภค
21-03-202410.00ได้ดำเนินการจัดซื้อและตรวจรับรายการเครื่องอุปโภคบริโภคจากบริษัท กู๊ดวู๊ดมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดจำนวน 26 รายการเป็นเงินทั้งสิ้น 469,099 บาท เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการจัดทำรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว
22-04-20245.00จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว
22-04-20245.00ได้ดำเนินการจัดจัดทำและตรวจรับรายการเจ้างเหมาตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย โดยบริษัท ปาล์มแอนด์ที จำกัดจำนวน 1200 ชุด เป็นเงินทั้งสิ้น 456,000 บาท เรียบร้อยแล้ว
23-05-20245.00ดำเนินการจัดซื้อและตรวจรับรายการเครื่องอุปโภคบริโภคจากบริษัท กู๊ดวู๊ดมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดจำนวน 24 รายการเป็นเงินทั้งสิ้น 318,531 บาท เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 614 ถุง 2.ปลากระป๋อง จำนวน 977 กระป๋อง 3.ผักกาดดองกระป๋อง จำนวน 921 ก
25-07-20245.00 ดำเนินการรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมิถุนายนเรียบร้อยแล้ว
19-01-20245.00ได้ดำเนินการจัดทำบันทึกรายงานยอดเครื่องอุปโภคบริโภคประจำเดือนธันวาคม เรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด5.0002-10-202302-10-2023
2จัดทำบันทึกข้อความแจ้งฝ่ายบริหารงานทั่วไปให้ดำเนินการจัดเตรียมเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค10.0024-10-202327-10-2023
3ฝ่ายบริหารงานทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค5.0027-10-202301-11-2023
4คณะกรรมการตรวจรับพัสดุทำการตรวจรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว5.0001-11-202331-12-2023
5จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนธันวาคม5.0011-01-202411-01-2024
6จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมกราคม5.0031-01-202407-02-2024
7ฝ่ายบริหารทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว10.0031-01-202328-02-2024
8จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกุมภาพันธ์5.0029-02-242415-03-2424
9จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคม5.0001-04-242430-04-2424
10ฝ่ายบริหารทั่วไปจ้างเหมาจัดทำเสื้อผ้าและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว5.0011-04-202411-04-2024
11จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคม5.0001-05-202417-05-2024
12ฝ่ายบริหารทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว5.0001-05-202417-05-2024
13จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนพฤษภาคม5.0031-05-242407-06-2424
14จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมิถุนายน5.0031-05-202407-06-2024
15จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกรกฎาคม5.0001-08-242405-08-2424
16จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนสิงหาคม5.0002-09-202406-09-2024
17ฝ่ายบริหารทั่วไปจัดซื้อถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค,ถุงอุปกรณ์การเรียนและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว5.0015-08-202413-09-2024
18จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกันยายน5.0030-09-202430-09-2024
19สรุปยอดเครื่องอุปโภคบริโภคคงเหลือ5.0030-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-19 of 19 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00
1600.00
1700.00
1800.00
1900.00