ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดหาวัสดุอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ประสบสาธารณภัย6,000,000.0075.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบรรเทาผู้ประสบภัย

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0065.0065.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-11-2023 00:00:0010.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 4 รายการ เป็นเงิน 495,990บาทเรียบร้อยแล้ว
21-12-2023 00:00:0010.00ได้ดำเนินการจัดซื้อถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคจำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 492,000บาท เรียบร้อยแล้ว
21-12-2023 00:00:0010.00ได้ดำเนินการจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 26 รายการ เป็นเงิน 412,033บาทเรียบร้อยแล้ว
19-01-2024 00:00:005.00ได้ดำเนินการจัดทำบันทึกรายงานยอดเครื่องอุปโภคบริโภคประจำเดือนธันวาคม เรียบร้อยแล้ว
22-02-2024 00:00:005.00อยู่ระหว่างการตรวจรับเครื่องอุปโภค
21-03-2024 00:00:0010.00ได้ดำเนินการจัดซื้อและตรวจรับรายการเครื่องอุปโภคบริโภคจากบริษัท กู๊ดวู๊ดมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดจำนวน 26 รายการเป็นเงินทั้งสิ้น 469,099 บาท เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการจัดทำรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกุมภาพันธ์เรียบร้อยแล้ว
22-04-2024 00:00:005.00จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคมเรียบร้อยแล้ว
22-04-2024 00:00:005.00ได้ดำเนินการจัดจัดทำและตรวจรับรายการเจ้างเหมาตัดเย็บเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย โดยบริษัท ปาล์มแอนด์ที จำกัดจำนวน 1200 ชุด เป็นเงินทั้งสิ้น 456,000 บาท เรียบร้อยแล้ว
23-05-2024 00:00:005.00ดำเนินการจัดซื้อและตรวจรับรายการเครื่องอุปโภคบริโภคจากบริษัท กู๊ดวู๊ดมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดจำนวน 24 รายการเป็นเงินทั้งสิ้น 318,531 บาท เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดดังนี้ 1.ข้าวสาร จำนวน 614 ถุง 2.ปลากระป๋อง จำนวน 977 กระป๋อง 3.ผักกาดดองกระป๋อง จำนวน 921 ก

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวด5.005.0002-10-202302-10-2023
2จัดทำบันทึกข้อความแจ้งฝ่ายบริหารงานทั่วไปให้ดำเนินการจัดเตรียมเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค10.0015.0024-10-202327-10-2023
3ฝ่ายบริหารงานทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและถุงผ้าเพื่อบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค5.0020.0027-10-202301-11-2023
4คณะกรรมการตรวจรับพัสดุทำการตรวจรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว5.0025.0001-11-202331-12-2023
5จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนธันวาคม5.0030.0011-01-202411-01-2024
6จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมกราคม5.0035.0031-01-202407-02-2024
7ฝ่ายบริหารทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว10.0045.0031-01-202328-02-2024
8จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนกุมภาพันธ์5.0050.0029-02-242415-03-2424
9จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคม5.0055.0001-04-242430-04-2424
10ฝ่ายบริหารทั่วไปจ้างเหมาจัดทำเสื้อผ้าและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว5.0060.0011-04-202411-04-2024
11จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนมีนาคม5.0065.0001-05-202417-05-2024
12ฝ่ายบริหารทั่วไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคและคณะกรรมการตรวจรับพัสดุตรวจรับเรียบร้อยแล้ว5.0070.0001-05-202417-05-2024
13จัดทำบันทึกข้อความรายงานยอดคงเหลือประจำเดือนพฤษภาคม5.0075.0031-05-242407-06-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:005.00(not set)
31-10-2023 00:00:0015.00(not set)
21-12-2023 00:00:0020.00(not set)
19-01-2024 00:00:0025.00(not set)
19-01-2024 00:00:0030.00(not set)
07-02-2024 00:00:0035.00(not set)
18-03-2024 00:00:0050.00(not set)
18-03-2024 00:00:0045.00(not set)
19-04-2024 00:00:0055.00(not set)
19-04-2024 00:00:0060.00(not set)
20-05-2024 00:00:0070.00(not set)
20-05-2024 00:00:0065.00(not set)
19-06-2024 00:00:0075.00(not set)