ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก895,000.0066.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
533017-07-20250.000.00- อยู่ระหว่างติดตามผู้รับจ้างเข้าดำเนินการตามสัญญา
533025-06-20250.000.00- ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2 ความคืบหน้าร้อยละ 20 - ได้ทำหนังสือเร่งรัดการดำเนินการแล้ว (25/06/2568)
533025-05-20250.000.00- ลงนามสัญญาแล้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (23/05/2568)
533026-04-20250.000.00- อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (20/03/2568)
533025-03-20250.000.00- ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ แล้วเสร็จ - หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา - รายงานขอจ้างและจัดทำเิอกสารประกวดราคา (07/01/2568)
533024-02-20250.000.00ขออนุมัติโครงวการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ (24/12/2567)
533019-01-20250.000.00- รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด - อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา (21/04/2568)
533029-12-20240.000.00- ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบแล้ว แล้วเสร็จ - ร่างสัญญาและขอเงินงวด แล้วเสร็จ - ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด - รวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 ปรับปรุงหลังคาโดม , ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน , ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 , ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 , ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 , ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด (21/02/2568)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติโครงการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ5.0001-10-202430-09-2025
2หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา10.0001-10-202430-09-2025
3ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบ5.0001-10-202430-09-2025
4.1ร่างสัญญาและขอเงินงวด5.0001-10-202430-09-2025
4.2ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด5.0001-10-202430-09-2025
5.1รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด5.0001-10-202430-09-2025
5.2อยู่ระหว่างนัดหมายผู้รับเหมาะเพื่อลงนามสัญญา5.0001-10-202430-09-2025
6.1ลงนามสัญญา5.0001-10-202430-09-2025
6.2ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 110.0001-10-202430-09-2025
6.3ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 210.0001-10-202430-09-2025
6.4ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 31.0001-10-202430-09-2025
7ตรวจรับงานและสรุปผล19.0001-10-202430-09-2025
8เบิกจ่ายงบประมาณ14.0001-10-202430-09-2025
9เบิกจ่ายงบประมาณ สำเร็จ1.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 14:54:365.00
207-01-2025 16:41:0410.00
306-02-2025 12:19:455.00
4.129-04-2025 11:32:135.00
4.229-04-2025 11:31:335.00
5.129-04-2025 11:31:555.00
5.229-04-2025 11:36:325.00
6.123-05-2025 17:58:595.00
6.223-05-2025 17:59:0310.00
6.325-06-2025 17:42:3710.00
6.419-07-2025 15:48:161.00
700.00
800.00
900.00