ข้อมูลโครงการ :: กลับบ้านปลอดภัยกับเทศกิจ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กลับบ้านปลอดภัยกับเทศกิจ0.0090.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายเทศกิจ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5082) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.ราย45.0046.00102.22

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
508218-07-20257.000.00ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จำนวน 4 ราย จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 จำนวน 3 ราย รับส่งประชาชนในเดือนกรกฎาคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 7 ราย
508224-06-20256.000.00ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนมิถุนายน 2568 จำนวน 6 ราย
508220-05-20257.000.00ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนพฤษภาคม จำนวน 7 ราย
508217-04-20256.000.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 2 รับส่งประชาชนในเดือนเมษายน จำนวน 6 ราย
508221-03-20254.000.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23
508219-02-20254.000.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 ราย
508222-01-20259.000.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23รับส่งประชาชนในเดือนมกราคม 2568 จำนวน 9 ราย
508218-12-20243.000.00จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการดำเนินงาน10.0001-10-202430-11-2024
2จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ - ส่ง ประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด60.0001-10-202430-09-2025
3สำนักงานเขตต้องดำเนินการจัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือนและรายสำนักงานเขต20.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-12-2024 10:48:2310.00
222-01-2025 17:20:5460.00
317-03-2025 12:10:5620.00
400.00