ข้อมูลโครงการ :: พัฒนาการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
พัฒนาการบริการประชาชน0.0080.00สำนักงานเขตทวีวัฒนาสำนักงานเขตทวีวัฒนา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0077.1077.10

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513730-04-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
513725-04-202577.100.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.33 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.87
513726-03-20250.000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 83.525 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 (1-25 มีนาคม 2568) คิดเป็นร้อยละ 100
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.81
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.7 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.81 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.59
513729-01-20250.000.00- BMA OSS จำนวนคำขอทั้งหมด 328 คำขอ คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 193 คำขอ โดยอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 109 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 56.48 - BMA Q จำนวนคำขอทั้งหมด 82 คำขอ อยู่ในระยะเวลาที่กำหนดไม่เกิน 15 นาที จำนวน 82 คำขอ คิดเป็น ร้อยละ 100
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตทวีวัฒนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.87 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 65.45 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.29
513731-12-20240.000.00- BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 102 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 68 คำขอ ฝ่ายโยธา 34 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 102 คำขอ คิดเป็น 100% - BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 1,627 คำขอ จากทั้งหมด 1,627 คำขอ (ฺฺBMAQ 16 คำขอ และ ฺBFC 1,627 คำขอ) คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ 10.0001-10-202430-11-2024
2จัดประชุมกำหนดแนวทางการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ10.0001-11-202431-12-2024
3ดำเนินการให้บริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMAQ40.0001-12-202430-09-2025
4รายงานความก้าวหน้าผ่านระบบ BMA Policy Tracking20.0001-12-202430-09-2025
5สรุปและประเมินผลโครงการ รายงานเสนอต่อผู้บริหาร20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 16:40:1810.00
223-12-2024 16:40:2110.00
314-05-2025 16:02:1740.00
414-05-2025 16:02:1820.00
500.00