ข้อมูลโครงการ :: จ้างเหมาบริการซ่อมบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะภายในพื้นที่สำนักงานก่อสร้างและบูรณะและสำนักงานเขต ในความรับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 3 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 2 ประจำปีงบประมาณ 2568

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
จ้างเหมาบริการซ่อมบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะภายในพื้นที่สำนักงานก่อสร้างและบูรณะและสำนักงานเขต ในความรับผิดชอบของศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 3 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 2 ประจำปีงบประมาณ 25685,952,000.00100.00สำนักการโยธาสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5084) 5.1 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างใหม่ริมถนนดวง3,300.003,300.00100.00
-(5183) เปลี่ยนหลอดไฟ LED ของ กทม.ดวง3,300.003,300.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
508425-06-20253,300.000.00ตรวจรับงานประจำเดือนและสรุปผล
508422-05-20250.000.00ตรวจรับงานประจำเดือน
508424-04-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะเดือนมีนาคม
508425-03-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 3
508424-02-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 2
508422-01-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 1และ 2
508424-12-20240.000.00ลงนามสัญญา
518325-06-20253,300.000.00ตรวจรับงานประจำเดือนและสรุปผล
518322-05-20250.000.00ตรวจรับงานประจำเดือน
518324-04-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะเดือนมีนาคม
518325-03-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 3
518324-02-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 2
518322-01-20250.000.00จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 1 และ 2
518324-12-20240.000.00ลงนามสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-16 of 16 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศเผยแพร่แผน5.0001-09-202430-09-2024
2อนุมัติจัดทำร่างขอบเขตของงานและราคากลาง5.0001-10-202430-10-2024
3เห็นชอบ TORและราคากลาาง5.0031-10-202415-11-2024
4รายงานขอความเห็นชอบจ้าง5.0016-11-202420-11-2024
5อนุมัติจ้าง5.0021-11-202425-11-2024
6ร่างสัญญา5.0026-11-202430-11-2024
7ลงนามสัญญา5.0001-12-202401-12-2024
8จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และ ตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 110.0001-12-202431-12-2024
9จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 210.0001-01-202531-01-2025
10จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ และตรวจรับงานประจำเดือน งวดที่ 310.0001-02-202528-02-2025
11จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะเดือนมีนาคม5.0001-03-202531-03-2025
12ตรวจรับงานประจำเดือน5.0001-04-202517-04-2025
13จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะเดือนเมษายน5.0001-04-202530-04-2025
14ตรวจรับงานประจำเดือน5.0001-05-202515-05-2025
15จัดซ่อมไฟฟ้าสาธารณะเดือนพฤษภาคม5.0001-05-202531-05-2025
16ตรวจรับงานประจำเดือนและสรุปผล10.0004-06-202516-06-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
118-12-2024 18:25:445.00
218-12-2024 18:25:515.00
318-12-2024 18:25:535.00
418-12-2024 18:25:545.00
518-12-2024 18:25:565.00
618-12-2024 18:25:585.00
718-12-2024 18:26:015.00
822-01-2025 16:44:1410.00
920-02-2025 14:52:0110.00
1019-03-2025 16:27:0510.00
1121-04-2025 13:57:495.00
1221-05-2025 11:30:525.00
1321-05-2025 11:30:575.00
1421-05-2025 11:31:455.00
1523-06-2025 16:35:515.00
1623-06-2025 16:36:2410.00