(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

Showing 1-10 of 10 items.

19. พัฒนาการบริการประชาชน

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตบางคอแหลมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
2สำนักงานเขตสาทรรับบริการ ผ่าน BMA Q จองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0100.000.000.00
3สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0100.000.000.00
4สำนักงานเขตสาทรการบริการประชาชน BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อม)0100.000.000.00
5สำนักงานเขตสาทรการบริการประชาชน BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตปทุมวันพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
7สำนักงานเขตบางนาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
8สำนักงานเขตยานนาวาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
9สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0100.000.000.00
10สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0100.000.000.00
   01,000.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!