(กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพใต้) :: 19. พัฒนาการบริการประชาชน

Showing 1-15 of 15 items.

19. พัฒนาการบริการประชาชน

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตสาทรกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน0100.000.000.00
2สำนักงานเขตบางคอแหลมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)0100.000.000.00
3สำนักงานเขตวัฒนาการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
4สำนักงานเขตยานนาวาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
5สำนักงานเขตพระโขนง19. กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตพระโขนง19.กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน0100.000.000.00
7สำนักงานเขตคลองเตยกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
8สำนักงานเขตพระโขนง19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฝ่ายทะเบียน)0100.000.000.00
9สำนักงานเขตบางคอแหลมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด)0100.000.000.00
10สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 31 กระบวนงาน (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)0100.000.000.00
11สำนักงานเขตปทุมวันพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
12สำนักงานเขตบางนาพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
13สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมให้บริการ ผ่าน BMA Q ที่มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อทำบัตรประจำตัวประชาชน0100.000.000.00
14สำนักงานเขตบางรักการพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก0100.000.000.00
15สำนักงานเขตสวนหลวงกิจกรรมการให้บริการประชาชนตามระบบ BMA OSS 1 กระบวนงาน (ฝ่ายโยธา)0100.000.000.00
   01,500.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!