ข้อมูลโครงการ :: โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 8 บุญรอด รุ่งเรือง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 8 บุญรอด รุ่งเรือง126,000,000.0070.00สำนักการโยธาสำนักงานออกแบบ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5249) จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุขที่ได้รับการสร้างทดแทน หรือ สร้างใหม่แห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
524901-09-20250.000.001. เผยแพร่ร่างประกาศเชิญชวน วันที่ 14 - 19 ส.ค. 68 2. อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนบนเว็บไซต์ (วันที่ 20 ส.ค. - 18 ก.ย. 68) 3. กำหนดยื่นเสนอราคา วันที่ 18 ก.ย. 68
524931-07-20250.000.001. เห็นชอบราคากลาง วันที่ 9 ก.ค. 68 2. จัดทำและเสนอขอเห็นชอบรายงานขอจ้าง เสนอ ป กทม. ตามหนังสือ ที่ กท 0905/อ. 1192 ลว. 15 ก.ค. 68
524926-06-20250.000.00คณะกรรมการฯ อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง คาดว่าจะเสนอขอเห็นชอบราคากลาง วันที่ 30 มิ.ย. 68
524930-05-20250.000.001. คณะกรรมการฯ รายงานผลจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง วันที่ 29 เม.ย. 68 2. เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง วันที่ 2 พ.ค. 68 3. อนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง วันที่ 20 พ.ค. 68
524923-04-20250.000.00คณะกรรมการฯ อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง ครบกำหนดรายงานผล วันที่ 8 พ.ค. 68
524923-03-20250.000.00คณะกรรมการฯ อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง
524924-02-20250.000.00คณะกรรมการอยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการ
524923-01-20250.000.00อยู่ระหว่างรวบรวมรายชื่อคณะกรรมการชุดต่าง ๆ เพื่อดำเนินการจัดจ้าง
524929-12-20240.000.00ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จากสำนักอนามัย5.0015-10-202418-11-2024
2จัดทำแผน/ขอเห็นชอบ/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0002-12-202409-12-2024
3แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการ5.0003-02-202507-02-2025
4จัดทำแบบรูปรายการ/ขอเห็นชอบแบบรูปรายการ10.0008-02-202508-05-2025
5แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง5.0009-05-202520-05-2025
6จัดทำราคากลาง/ขอเห็นชอบราคากลาง10.0021-05-202530-06-2025
7ขอเห็นชอบจ้าง/ทำหนังสือประกาศเชิญชวน5.0001-07-202531-07-2025
8เผยแพร่ร่างประกาศเชิญชวน/วิจารณ์10.0014-08-202519-08-2025
9ประกาศเชิญชวน/ยื่นเอกสาร/เสนอราคา15.0020-08-202518-09-2025
10คณะกรรมการพิจารณาผลฯ ตรวจสอบเอกสาร/ต่อรองราคา15.0019-09-202525-09-2025
11ขออนุมัติจ้าง/ประกาศผู้ชนะ/อุทธรณ์15.0026-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 22:23:105.00
223-12-2024 22:23:115.00
324-02-2025 21:53:255.00
423-04-2025 13:06:2910.00
530-05-2025 17:31:305.00
631-07-2025 23:27:0810.00
731-07-2025 23:27:155.00
801-09-2025 20:22:0410.00
901-09-2025 20:22:0715.00
1000.00
1100.00