ข้อมูลโครงการ :: การนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน0.00100.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน29.0029.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
511723-05-20250.000.00ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท/จำนวนและพิกัด ผ่านระบบ GIS และ MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 29 ชุมชนแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100
511730-04-202529.00857.00เดือนมกราคม - เมษายน 2568 ดำเนินการนำเข้าข้อมูลประเภท/จำนวนและพิกัด ผ่านระบบ GIS และ MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 29 ชุมชนแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ10.0001-10-202430-11-2024
2ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ ได้แก่ เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง),เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม,หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง),อาสาสมัคร,อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯผ่านระบบ GIS และ MIS 50.0001-12-202430-06-2025
3สรุปผลการดำเนินงานรายงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ20.0001-07-202530-09-2025
4รายงานผลการดำเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking 20.0001-12-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
101-05-2025 16:52:0010.00
201-05-2025 16:52:0250.00
323-05-2025 17:43:0320.00
423-05-2025 17:43:0420.00