ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.0030.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00448.64560.80

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512925-02-202589.640.00เดือน ก.พ. 68 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 275 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 193 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 173 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 0 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89.64
27-01-202580.000.00เดือน ม.ค. 68 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 278 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 180 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 144 เรื่อง กำลังดำเนินการ 25 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 9 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 80
17-01-202589.000.00เดือน ธ.ค.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 240 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 168 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 149 เรื่อง กำลังดำเนินการ 14 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 2 เรื่อง อยู่ระหว่างของบประมาณ 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 89
17-01-202595.000.00เดือน พ.ย. 67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 209 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 155 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 148 เรื่อง กำลังดำเนินการ 4 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95
02-01-202595.000.00เดือน ต.ค.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 173 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 133 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 126 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1มอบหมายเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนตุลาคม 256710.0001-10-202431-10-2024
2รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
12รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์ เดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :51901ต.ค. '24พ.ย. '24ธ.ค. '24ม.ค. '25ก.พ. '25ก.พ. '…มี.ค. '25มี.ค. '…เม.ย. '25เม.ย. …พ.ค. '25มิ.ย. '25มิ.ย. …ก.ค. '25ส.ค. '25ก.ย. '25ก.ย. '25มอบหมายเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนตุลาคม 2567รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤศจิกายน 2567รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนธันวาคม 2567รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมกราคม 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกุมภาพันธ์ 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมีนาคม 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนเมษายน 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤษภาคม 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมิถุนายน 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกรกฎาคม 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนสิงหาคม 2568รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกันยายน 2568Highcharts.com