กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (ID: 52083)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 100.00 | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 500.00 | 625.00 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 465.92 | 582.40 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 400.00 | 500.00 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 12.14 | 303.50 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 21-05-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลฯ แล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง | |
5129 | ![]() | 21-04-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง | |
5129 | ![]() | 19-03-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 15 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 13 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อ 1 เรื่อง | |
5129 | ![]() | 17-02-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 9 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 9 เรื่อง | |
5129 | ![]() | 17-01-2025 | 100.00 | 0.00 | มีเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 1 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้ว 1 เรื่อง | ||
5130 | ![]() | 21-05-2025 | 87.88 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ87.88% | |
5130 | ![]() | 21-04-2025 | 85.19 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ85.19% | |
5130 | ![]() | 19-03-2025 | 92.85 | 0.00 | ![]() | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 15 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 13 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ส่งต่อ 1 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ92.85 | |
5130 | ![]() | 17-02-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด | |
5130 | ![]() | 17-01-2025 | 100.00 | 0.00 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้งหมด | ||
5131 | ![]() | 21-05-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0 | |
5131 | ![]() | 21-04-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0 | |
5131 | ![]() | 19-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0 | |
5131 | ![]() | 17-02-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue | |
5131 | ![]() | 17-01-2025 | 100.00 | 0.00 | ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ Traffy Fondue | ||
5132 | ![]() | 21-05-2025 | 3.18 | 0.00 | ![]() | ะดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.18 คะแนน | |
5132 | ![]() | 21-04-2025 | 3.29 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.29 คะแนน | |
5132 | ![]() | 19-03-2025 | 3.00 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.00 คะแนน | |
5132 | ![]() | 17-02-2025 | 2.67 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ที่ 2.67 คะแนน | |
5132 | ![]() | 17-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ผู้ร้องยังไม่ได้ทำการประเมินความพึงพอใจในระบบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 17-01-2025 10:38:15 | 40.00 |
2 | 17-01-2025 10:38:21 | 40.00 |
3 | 17-01-2025 10:38:25 | 20.00 |