ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม0.0050.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00511.92639.90
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00691.64864.55
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00598.99748.74
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0033.13828.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 32 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512922-05-202546.210.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 46.21 (ข้อมูล ณ 20 พฤษภาคม 2568)
21-04-202559.510.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน เมษายน 2568 คิดเป็น 59.51 (ข้อมูล ณ 20 เมษายน 2568)
24-03-202549.800.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มีนาคม 2568 คิดเป็น 49.80 (ข้อมูล ณ 20 มีนาคม 2568)
21-02-202556.290.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 56.29 (ข้อมูล ณ 20 กุมภาพันธ์ 2568)
30-01-202578.760.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็น 78.76 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567)
30-01-202579.770.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็น 79.77 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567)
30-01-202567.960.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มกราคม 2568 คิดเป็น 67.96 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568)
30-01-202573.620.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็น 73.62 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)
513022-05-202577.050.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน พฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.05 (ข้อมูล ณ 20 พฤษภาคม 2568)
21-04-202582.320.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน เมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.32 (ข้อมูล ณ 20 เมษายน 2568)
24-03-202581.670.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน มีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.67 (ข้อมูล ณ 20 มีนาคม 2568)
21-02-202581.460.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 81.46 (ข้อมูล ณ 20 กุมภาพันธ์ 2568)
31-01-202596.270.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.27 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)
31-01-202591.690.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 91.69 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567)
31-01-202585.360.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.36 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568)
31-01-202595.820.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.82 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567)
513122-05-202563.430.00เดือน พฤษภาคม 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 63.43 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 66 รายการ จากทั้งหมด 88 รายการ คิดเป็นร้อยละ 75 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 23 รายการ คิดเป็นร้อยละ 21.73 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 26 รายการ จากทั้งหมด 33 รายการ คิดเป็นร้อยละ 78.78 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 12 รายการ คิดเป็นร้อยละ 41.66
21-04-202566.910.00เดือน เมษายน 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 66.91 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 50 รายการ จากทั้งหมด 72 รายการ คิดเป็นร้อยละ 72 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 8 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 32 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 42 รายการ จากทั้งหมด 56 รายการ คิดเป็นร้อยละ 75 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 9 รายการ คิดเป็นร้อยละ 55.55
24-03-202556.440.00เดือน มีนาคม 2568 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 56.44 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 38 รายการ จากทั้งหมด 54 รายการ คิดเป็นร้อยละ 70.37 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า เสร็จสิ้น 4 รายการ จากทั้งหมด 23 รายการ คิดเป็นร้อยละ 17.39 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 31 รายการ จากทั้งหมด 62 รายการ คิดเป็นร้อยละ 50 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 4 รายการ จากทั้งหมด 9 รายการ คิดเป็นร้อยละ 44.44
21-02-202575.960.00เดือน กุมภาพันธ์ 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 75.96 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 40 รายการ จากทั้งหมด 52 รายการ คิดเป็นร้อยละ 76.92 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 48 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 28 รายการ จากทั้งหมด 51 รายการ คิดเป็นร้อยละ 54.9 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 2 รายการ จากทั้งหมด 2 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการชี้แจงแนวทางการ การดำเนินงาน Traffy Fondue จากสผว. และดำเนินการประชุมวางแผนการดำเนินงานของสำนักงานเขต20.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ธันวาคม 25675.0001-12-202431-12-2024
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มกราคม 25685.0001-01-202531-01-2025
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กุมภาพันธ์ 25685.0001-02-202528-02-2025
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มีนาคม 25685.0001-03-202531-03-2025
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน เมษายน 25685.0001-04-202530-04-2025
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤษภาคม 25685.0001-05-202531-05-2025
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มิถุนายน 25685.0001-06-202530-06-2025
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กรกฎาคม 25685.0001-07-202531-07-2025
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน สิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กันยายน 25685.0001-09-202530-09-2025
14สรุปผล และรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256820.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
105-02-2025 08:49:2620.00
205-02-2025 08:49:275.00
305-02-2025 08:49:275.00
405-02-2025 08:49:285.00
505-02-2025 08:49:295.00
621-02-2025 14:21:165.00
724-03-2025 10:11:585.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :52561100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%100%ต.ค. '24พ.ย. '24ธ.ค. '24ม.ค. '25ก.พ. '25มี.ค. '25เม.ย. '25พ.ค. '25มิ.ย. '25ก.ค. '25ส.ค. '25ก.ย. '25ก.ย. '25ดำเนินการชี้แจงแนวทางการ การดำเนินงาน Traffy Fondueจากสผว.และดำเนินการประชุมวางแผนการดำเนินงานของสำนักงานเขตดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน ตุลาคม 2567ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤศจิกายน 2567ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน ธันวาคม 2567ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน มกราคม 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน กุมภาพันธ์ 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน มีนาคม 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน เมษายน 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤษภาคม 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน มิถุนายน 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน กรกฎาคม 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน สิงหาคม 2568ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำเดือนเดือน กันยายน 2568สรุปผล และรายงานผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบTraffy Fondue ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568Highcharts.com