ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.0080.00สำนักการจราจรและขนส่งศูนย์สารสนเทศจราจร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.000.000.00
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512921-04-20250.000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 47,484 เรื่อง ได้รับการแก้ไข จำนวน 31,815 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 67
512920-03-20250.000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 65.80
512903-02-20250.000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 64.53
513021-04-20250.000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 74.03
513020-03-20250.000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 46508 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 30604 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 72.56
513003-02-20250.000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ได้รับเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 43872 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 28453 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 71.38
513121-04-20250.000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 66.49
513120-03-20250.000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 64.94
513103-02-20250.000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ร้องเรียนเรื่อง 1. ศาลาที่พักผู้โดยสาร 2. สัญญาณไฟจราจร 3. ป้ายจราจร 4. ทางคนเดินข้าม 5. เครื่องหมายจราจร จำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 69.93
513221-04-20250.000.00ณ วันที่ 10 เม.ย. 68 ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา คิดเป็นร้อยละ 4.11
513220-03-20250.000.00ณ วันที่ 20 มี.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.05
513203-02-20250.000.00ณ วันที่ 30 ม.ค. 68 ระดับความพึงพอใจของประชาชน ได้ 4.11

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.0001-10-202430-09-2025
2การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักการจราจรและขนส่ง40.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 20.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-02-2025 14:43:0740.00
227-02-2025 14:43:1540.00
300.00