กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย (ID: 5530)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ปรับปรุงคันหินทางเท้า และผิวจราจรถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ช่วงจากทางเข้าคลังน้ำมัน ปตท. ถึงสุดพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางนา และพื้นที่เขตพระโขนง และจากซอยแสนสบายถึงถนนสุขุมวิท พื้นที่เขตคลองเตย | 124,496,000.00 | 98.00 | สำนักการโยธา | สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (940) OKR 1.2.22 ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | กม. | 5.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5009) 4.1 ทางเท้า - พัฒนาทางเท้าตามมาตรฐานใหม่ | กม. | 4.58 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5033) ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน | กม. | 2.29 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 21 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
940 | ![]() | 27-03-2025 | 0.00 | 0.00 | รับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
940 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
940 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
940 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงทางเท้ากระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น ขนาด 0.40 x 0.40 x 0.035 ม. (แบบที่ 1) ตามแบบและรายการ | ||
940 | ![]() | 26-09-2024 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงบ่อพักท่อระบายน้ำในผิวจราจร (โดยใช้ฝาเดิม) ตามแบบและรายการ | ||
940 | ![]() | 27-08-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อบ่อพักท่อระบายน้ำในผิวจราจรเดิม | ||
940 | ![]() | 25-07-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อบ่อพักท่อระบายน้ำในผิวจราจรเดิม | ||
940 | ![]() | 24-06-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อคันหินรางตื้นเดิม ค.ส.ล. (อยู่ระหว่างขอแก้ไขสัญญา 200 วัน) | ||
940 | ![]() | 24-05-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อคันหินรางตื้นเดิม ค.ส.ล. | ||
940 | ![]() | 26-04-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อคันหินรางตื้นเดิม ค.ส.ล. | ||
940 | ![]() | 23-03-2024 | 0.00 | 0.00 | รื้อคันหินรางตื้นเดิม ค.ส.ล | ||
940 | ![]() | 03-03-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพถนน | ||
5009 | ![]() | 27-03-2025 | 0.00 | 0.00 | รับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
5009 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
5009 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
5009 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงทางเท้ากระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น ขนาด 0.40 x 0.40 x 0.035 ม. (แบบที่ 1) ตามแบบและรายการ | ||
5009 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงทางเท้ากระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น ขนาด 0.40 x 0.40 x 0.035 ม. (แบบที่ 1) ตามแบบและรายการ | ||
5033 | ![]() | 27-03-2025 | 0.00 | 0.00 | รับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
5033 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | ||
5033 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | อนุมัติจ้าง+ลงนามสัญญา+รื้อทางเท้าเดิม+รื้อคันหินเดิม ค.ส.ล.+รื้อบ่อพักท่อระบายน้ำ+ปรับปรับพักท่อระบายน้ำ | 68.00 | 02-10-2023 | 19-11-2024 |
![]() | 2 | ปรับปรุงทางเท้ากระเบื้องซีเมนต์ปูพื้น ขนาด 0.40 x 0.40 x 0.035 ม. (แบบที่ 1) ตามแบบและรายการ | 15.00 | 20-11-2024 | 19-12-2024 |
![]() | 3 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | 10.00 | 20-12-2024 | 19-01-2025 |
![]() | 4 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | 3.00 | 20-01-2025 | 19-02-2025 |
![]() | 5 | ปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. หนา 0.25 ม. โดยใช้คอนกรีตแข็งตัวเร็วชนิดรับแรงอัด (Compressive Strength) ได้ไม่น้อยกว่า 240 กก./ตร.ซม. ที่อายุครบ 24 ชม. ตามแบบและรายการ | 2.00 | 20-02-2025 | 19-03-2025 |
![]() | 6 | ตรวจรับงานงวดสุดท้าย | 2.00 | 20-03-2025 | 19-04-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-12-2024 11:18:02 | 68.00 |
2 | 31-03-2025 10:09:27 | 15.00 |
3 | 31-03-2025 10:10:02 | 10.00 |
4 | 31-03-2025 10:10:25 | 3.00 |
5 | 31-03-2025 10:10:30 | 2.00 |
6 | 0 | 0.00 |