ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) OSS0.0010.00สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ5.0012.15243.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
06-12-2023 00:00:000.00เดือน พ.ย. 2566 อยู่ระหว่าง .......
06-12-2023 00:00:000.00อยู่ระหว่าง ..........
31-01-2024 00:00:000.00เดือนม.ค. 67 ผ่านระบบ BMA OSS ทั้งหมด 45 เรื่อง เดือนม.ค. 67 จำนวน 2 เรื่อง ยกมา 43 เรื่อง 45 เรื่องผ่านออฟไลน์ 0 เรื่องผ่านออนไลน์
24-04-2024 00:00:002.15จำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคําขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร(BMA OSS) 5 คำขอ - ฝ่ายปกครอง 4 คำขอ - ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ 1 คำขอ • จำนวนผู้รับบริการของสำนักงานเขต ทั้งหมด (ทั้ง Online และ Offline) 233 คำขอ • คิดเป็นร้อยละ 2.15
31-03-2024 00:00:005.00เดือนมี.ค. 67 เรื่อง 59 เรื่อง รับมา 28 เรื่อง ยกมา 11 เรื่อง ล่าช้า 28 เรื่อง (เนื่องจากมีการจ่ายเงินที่ฝ่ายคลังไม่สามารถดำเนินการรวมกับ OSS ได้)
26-06-2024 00:00:005.00ข้อมูล BMA OSS ถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 257 คำขอ ข้อมูลเดือนมิ.ย 286 คำขอ ยอดยกมา 147 คำขอ แบ่งเป็นข้อมูลระบบออฟไลน์ 216 คำขอ ข้อมูลระบบออนไลน์ 70 คำขอ ข้อมูล BMA OSS แล้วเสร็จถึงเดือนมิ.ย. 67 จำนวน 97 คำขอ เดือนมิ.ย. 67 จำนวน 46 คำขอ ยกมา 51 คำขอ ทันกำหนด 94 คำขอ ล่าช้า 3 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน ต.ค. 25665.005.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือน พ.ย. 25665.0010.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0015.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0020.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0050.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0060.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0070.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0080.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0090.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
06-12-2023 00:00:005.00(not set)
06-12-2023 00:00:0010.00(not set)