(กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กลุ่มกรุงเทพกลาง) :: องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

Showing 1-8 of 8 items.

องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักงานเขตดินแดง19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0100.000.000.00
2สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน0100.000.000.00
3สำนักงานเขตพญาไทกิจกรรมส่งเสริมการให้บริการผ่านระบบ BMA OSS 0100.000.000.00
4สำนักงานเขตพระนครกิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0100.000.000.00
5สำนักงานเขตวังทองหลางกิจกรรมความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (BMA OSS) (องค์ประกอบ 2.3)0100.000.000.00
6สำนักงานเขตราชเทวีกิจกรรมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การขออนุญาตในระบบ BMA OSS0100.000.000.00
7สำนักงานเขตห้วยขวางการให้บริการรับคำขออนุญาตของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล และฝ่ายโยธา ผ่านระบบ BMA OSS0100.000.000.00
8สำนักงานเขตพระนครกิจกรรมสนับสนุนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ020.000.000.00
   0720.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!