ข้อมูลโครงการ :: Traffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-Traffy Fondue ประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน0.00100.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.001,200.001,600.00
-J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ75.001,083.441,444.59

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 24 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
22-03-2024100.00เดือนมีนาคม 2567 - ทั้งหมด 455 - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 10 (2.25%) - ศึกษาปัญหา 4 (0.9%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 (0.9%) - เสร็จสิ้น 293 (65.84%) จัดการเอง 262 เรื่อง (89%) - ส่งต่อ 126 (28.31%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.45%). - ติดตามเรื่อง 6 (1.35%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 3 (1.02%)
25-04-2024100.00เดือนเมษายน 2567 - ทั้งหมด 344 - รอรับเรื่อง 1 (0.29%) - กำลังดำเนินการ 25 (7.27%) - ศึกษาปัญหา 0 (0%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.29%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 (0.29%) - เสร็จสิ้น 198 (57.56%) จัดการเอง 174 เรื่อง (88%) - ส่งต่อ 115 (33.43%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.58%). - ติดตามเรื่อง 1 (0.29%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 7 (3.54%)
25-05-2024100.00เดือนพฤษภาคม 2567 - ทั้งหมด 365 - รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 40 (10.96%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.82%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.27%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.55%) - เสร็จสิ้น 216 (59.18%) จัดการเอง 183 เรื่อง (85%) - ส่งต่อ 94 (25.75%) - ไม่เกี่ยวข้อง 5 (1.37%). - ติดตามเรื่อง 4 (1.10%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 4 (1.85%)
25-06-202499.63เดือนตุลาคม 2566 - ทั้งหมด 760 (100%) - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 0 (0 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.26%) - เสร็จสิ้น 627 (82.50%) - ส่งต่อ 130 (17.11%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.13%). - ติดตามเรื่อง 0
30-11-2023100.00เดือนตุลาคม 2566 - ทั้งหมด 760 (100%) - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 0 (0 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.26%) - เสร็จสิ้น 627 (82.50%) - ส่งต่อ 130 (17.11%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.13%). - ติดตามเรื่อง 0
02-07-202478.72เดือนพฤษภาคม 2567 - ทั้งหมด 365 - รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 40 (10.96%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.82%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.27%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.55%) - เสร็จสิ้น 216 (59.18%) จัดการเอง 183 เรื่อง (85%) - ส่งต่อ 94 (25.75%) - ไม่เกี่ยวข้อง 5 (1.37%). - ติดตามเรื่อง 4 (1.10%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 4 (1.85%)
02-07-202487.84เดือนมิถุนายน 2567 - ทั้งหมด 337 - รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 19 (5.64%) - ศึกษาปัญหา 4 (1.19%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.30%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.59%) - เสร็จสิ้น 224 (66.47%) จัดการเอง 195 เรื่อง (87%) - ส่งต่อ 83 (24.63%) - ไม่เกี่ยวข้อง 3 (0.89%). - ติดตามเรื่อง 1 (0.30%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 2 (0.89%)
25-12-2023100.00เดือนธันวาคม 2566 - ทั้งหมด 327 - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 6 (1.83 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 (1.22%) - เสร็จสิ้น 250 (76.45%) จัดการเอง 218 เรื่อง (87%) - ส่งต่อ 64 (19.57%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.31%). - ติดตามเรื่อง 2 (0.61%)
02-07-202497.11เดือนกุมภาพันธ์ 2567 - ทั้งหมด 455 - รอรับเรื่อง 1 - กำลังดำเนินการ 1 (0.22%) - ศึกษาปัญหา 2 (0.22 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 (1.22%) - เสร็จสิ้น 353 (77.58%) จัดการเอง 302 เรื่อง (86%) - ส่งต่อ 91 (20%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.44%). - ติดตามเรื่อง 5 (1.10%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 10 (2.83%)
30-11-2023100.00เดือนพฤศจิกายน 2566 - ทั้งหมด 530 (100%) - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.57 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.19%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.39%) - เสร็จสิ้น 435 (82.08%) จัดการเอง 367 เรื่อง (84%) - ส่งต่อ 84 (15.85%) - ไม่เกี่ยวข้อง 4 (0.75%). - ติดตามเรื่อง 1 (0.19%)
02-07-202498.13เดือนพฤศจิกายน 2566 - ทั้งหมด 530 (100%) - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.57 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.19%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 (0.39%) - เสร็จสิ้น 435 (82.08%) จัดการเอง 367 เรื่อง (84%) - ส่งต่อ 84 (15.85%) - ไม่เกี่ยวข้อง 4 (0.75%). - ติดตามเรื่อง 1 (0.19%)
02-07-202496.84เดือนมกราคม 2567 - ทั้งหมด 406 - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 2 (0.49 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.25%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 5 (1.23%) - เสร็จสิ้น 296 (72.91%) จัดการเอง 245 เรื่อง (83%) - ส่งต่อ 101 (24.88%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.25%). - ติดตามเรื่อง 0 (0%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 7 (2.36%)
02-07-202485.71เดือนเมษายน 2567 - ทั้งหมด 344 - รอรับเรื่อง 1 (0.29%) - กำลังดำเนินการ 25 (7.27%) - ศึกษาปัญหา 0 (0%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.29%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 (0.29%) - เสร็จสิ้น 198 (57.56%) จัดการเอง 174 เรื่อง (88%) - ส่งต่อ 115 (33.43%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.58%). - ติดตามเรื่อง 1 (0.29%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 7 (3.54%)
25-01-2024100.00เดือนมกราคม 2567 - ทั้งหมด 406 - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 2 (0.49 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 1 (0.25%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 5 (1.23%) - เสร็จสิ้น 296 (72.91%) จัดการเอง 245 เรื่อง (83%) - ส่งต่อ 101 (24.88%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.25%). - ติดตามเรื่อง 0 (0%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 7 (2.36%)
02-07-202494.78เดือนธันวาคม 2566 - ทั้งหมด 327 - รอรับเรื่อง 0 - กำลังดำเนินการ 0 (0%) - ศึกษาปัญหา 6 (1.83 %) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 (1.22%) - เสร็จสิ้น 250 (76.45%) จัดการเอง 218 เรื่อง (87%) - ส่งต่อ 64 (19.57%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.31%). - ติดตามเรื่อง 2 (0.61%)
25-07-2024100.00เดือนกรกฏาคม 2567 - ทั้งหมด 420 - รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 2 (0.48%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.71%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 2 (0.48%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 (0.71%) - เสร็จสิ้น 307 (73.10%) จัดการเอง 276 เรื่อง (90%) - ส่งต่อ 98 (23.33%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.24%). - ติดตามเรื่อง 4 (0.95%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 4 (1.30%)
23-08-2024100.00เดือนสิงหาคม 2567 - ทั้งหมด 383- รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 38 (9.92%) - ศึกษาปัญหา 2 (0.52%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 2 (0.52%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 (0.71%) - เสร็จสิ้น 255 (66.58%) จัดการเอง 224 เรื่อง (88%) - ส่งต่อ 84 (21.93%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.52%). - ติดตามเรื่อง 0 (0%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 1 (0.39%)
25-07-202495.17เดือนกรกฎาคม 2567 - ทั้งหมด 420 - รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 2 (0.48%) - ศึกษาปัญหา 3 (0.71%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 2 (0.48%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 (0.71%) - เสร็จสิ้น 307 (73.10%) จัดการเอง 276 เรื่อง (90%) - ส่งต่อ 98 (23.33%) - ไม่เกี่ยวข้อง 1 (0.24%). - ติดตามเรื่อง 4 (0.95%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 4 (1.30%)
23-08-202485.86เดือนสิงหาคม 2567 - ทั้งหมด 383- รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 38 (9.92%) - ศึกษาปัญหา 2 (0.52%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 2 (0.52%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 (0.71%) - เสร็จสิ้น 255 (66.58%) จัดการเอง 224 เรื่อง (88%) - ส่งต่อ 84 (21.93%) - ไม่เกี่ยวข้อง 2 (0.52%). - ติดตามเรื่อง 0 (0%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 1 (0.39%)
25-09-202472.04 เดือนกันยายน 2567 - ทั้งหมด 347- รอรับเรื่อง 0 (0%) - กำลังดำเนินการ 50 (14.41%) - ศึกษาปัญหา 1 (0.29%) - จัดทำนโยบาย 0 - ของบประมาณ 0 (0.0%) - จัดซื้อจัดจ้าง 0 - ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 (0.86%) - เสร็จสิ้น 188 (54.18%) จัดการเอง 152 เรื่อง (81%) - ส่งต่อ 97 (27.95%) - ไม่เกี่ยวข้อง 3 (0.86%). - ติดตามเรื่อง 5 (1.44%) - รับรองการแก้ไขปัญหา 4 (2.13%)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงาน8.008.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ต.ค. 25667.0015.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ย. 25667.0022.0001-11-202330-11-2023
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ธ.ค. 25667.0029.0001-12-202331-12-2023
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ม.ค. 25677.0036.0001-01-202431-01-2024
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.พ. 25677.0043.0001-02-202429-02-2024
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มี.ค. 25677.0050.0001-03-202431-03-2024
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน เม.ย. 25677.0057.0001-04-202430-04-2024
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน พ.ค. 25677.0064.0001-05-202431-05-2024
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน มิ.ย. 25677.0071.0001-06-202430-06-2024
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ค. 25677.0078.0001-07-202431-07-2024
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ส.ค. 25677.0085.0001-08-202431-08-2024
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน เดือน ก.ย. 25677.0092.0001-09-202430-09-2024
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ8.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
25-10-20238.00(not set)
25-10-202315.00(not set)
30-11-202322.00(not set)
25-12-202329.00(not set)
25-01-202436.00(not set)
23-02-202443.00(not set)
26-03-202450.00(not set)
04-07-202457.00(not set)
04-07-202464.00(not set)
04-07-202471.00(not set)
25-07-202478.00(not set)
25-09-202492.00(not set)
25-09-202485.00(not set)
25-09-2024100.00(not set)