(กรุงเทพมหานคร) :: KPI 6.1.11.1 : จำนวนผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น (ร้อยละ)

กลับหน้าหลัก แสดงข้อมูลราย KR (กรุงเทพมหานคร) :: KPI 6.1.11.1 : จำนวนผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น (ร้อยละ)

Showing 1-1 of 1 item.

KPI 6.1.11.1 : จำนวนผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น (ร้อยละ)

#สำนัก/สำนักงานเขตชื่อโครงการผลงานโครงการฯค่าเป้าหมาย/ปี (KR)ผลงานตาม KRความคืบหน้า*
ของ KPI (%)
1สำนักพัฒนาสังคมโครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานครกับ บริษัท ลาซาด้า จำกัด020.000.000.00
   020.000.000.00

แผนที่เปรียบเทียบข้อมูล 50 เขต

Map will render here!
Map will render here!