ข้อมูลโครงการ :: ศูนย์อุบัติเหตุทางมือ พื้นที่กรุงเทพตะวันออก (Hand Surgery)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ศูนย์อุบัติเหตุทางมือ พื้นที่กรุงเทพตะวันออก (Hand Surgery)990,000.0070.00สำนักการแพทย์โรงพยาบาลสิรินธร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0070.0070.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
20-12-2023 00:00:005.00เสนอโครงการขออนุมัติต่อผู้บริหาร
23-11-2023 00:00:0015.00เขียนโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติต่อผู้บริหาร
23-01-2024 00:00:005.00จัดทำร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพศูนย์อุบัติเหตุทางมือ โรงพยาบาลสิรินธร รวมทั้งบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการ อยู่ในขั้นตอนการเสนอรายชื่อเพื่ออนุมัติเป็นคำสั่ง
19-02-2024 00:00:0010.00ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีแผนสำรองเตียงสำหรับผู้ป่วยอุบัติเหตุทางมือ ทั้งหมด 3 เตียง ที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมชาย 2 จำนวน 2 เตียง และ ศัลยกรรมหญิง จำนวน 1 เตียง
20-03-2024 00:00:0010.00จากการประชุมครั้งล่าสุด ได้มีข้อเสนอแนะให้สำรวจเครื่องมืออุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้เพิ่มเติม พบว่ามีเครื่องมือผ่าตัดบางรายการไม่เพียงพอ ซึ่งต้องจัดซื้อเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในโครงเดิม
19-04-2024 00:00:0010.00รวบรวมเอกสาร เพื่อทำเรื่องขออนุมัติจัดซื้อ โดยมีรายการดังนี้ - เครื่องมือผ่าตัดจุลศัลยกรรม 1 ชุด รอเอกสารใบเสนอราคาจากทางบริษัท - เครื่องมือผ่าตัดสกินกราฟต์แบบมอเตอร์ไร้สาย 1 ชุด ได้เอกสารใบเสนอราคาและคู่เทียบครบแล้ว รอทำเรื่องจัดซื้อ - เครื่องมือสำหรับฝึกการเคลื่อนไหวมือและข้อมือต่อเนื่อง 1 ชุด ได้เอกสารใบเสนอราคาและคู่เทียบครบแล้ว รอทำเรื่องจัดซื้อ
23-05-2024 00:00:005.00จากข้อเสนอแนะในการประชุม ได้มีการสำรวจเครื่องมือผ่าตัดทางด้านจุลศัลยกรรมที่มีอยู่ของโรงพยาบาล พบว่าบางรายการมีไม่เพียงพอ มีความจำเป็นต้องจัดซื้อเพิ่มเติม จึงได้ทำการจัดหาเครื่องมือรายการที่ขาด ขณะนี้ได้เอกสารใบเสนอราคาเครื่องมือเพิ่มเติม เป็นจำนวนเงิน 449,000 บาท และเอกสารคู่เทียบจากทางบริษัทครบแล้ว กำลังจะดำเนินการทำเรื่องขออนุมัติจัดซื้อ และจะทำเรื่องจัดซื้อรวมกับเครื่องมือรายการอื่นต่อไป
24-06-2024 00:00:0010.00ติดต่อประสานงานและประชาสัมพันธ์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเสนอผู้บริหาร15.0015.0001-10-202330-11-2023
2ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน10.0025.0001-11-202331-12-2023
3จัดประชุมคณะกรรมการ10.0035.0001-12-202331-01-2024
4ขออนุมัติจัดซื้อ25.0060.0001-02-202431-05-2024
5ติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0070.0001-06-202431-07-2024
6ดำเนินการการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างมีระบบ20.0090.0001-08-202430-09-2024
7สรุปผลการดำเนินงานเสนอต่อผู้บริหาร10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
21-11-2023 00:00:0015.00(not set)
23-01-2024 00:00:0025.00(not set)
19-02-2024 00:00:0035.00(not set)
23-05-2024 00:00:0060.00(not set)
24-06-2024 00:00:0070.00(not set)