ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตหลักสี่ฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00442.13589.51

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023 00:00:0072.02ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 (ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566)
30-10-2023 00:00:0078.47ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2566 (ณ วันที่ 28 ธันวาคม 2566)
28-12-2023 00:00:0041.50ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2566 (ณ วันที่ 28 ธันวาคม 2566)
31-01-2024 00:00:0057.11ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2566 (ณ วันที่ 31 มกราคม 2567)
01-03-2024 00:00:0051.18ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (ณ วันที่ 1 มีนาคม 2567)
01-04-2024 00:00:0051.18ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2566 (ณ วันที่ 1 เมษายน 2567)
01-05-2024 00:00:0042.17ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2566 (ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567)
04-06-2024 00:00:0048.50ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue 25.0025.0001-10-202330-09-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์25.0050.0001-10-202330-09-2024
3รายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัพเดทสถานะการแก้ไข25.0075.0001-10-202330-09-2024
4จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน25.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 35 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-2023 00:00:0050.00(not set)
31-10-2023 00:00:0025.00(not set)
31-10-2023 00:00:0050.00(not set)
31-10-2023 00:00:00100.00(not set)
30-11-2023 00:00:0075.00(not set)
30-11-2023 00:00:0025.00(not set)
30-11-2023 00:00:0050.00(not set)
30-11-2023 00:00:00100.00(not set)
31-10-2023 00:00:0050.00(not set)
31-10-2023 00:00:0050.00(not set)
31-10-2023 00:00:0075.00(not set)
28-12-2023 00:00:0025.00(not set)
28-12-2023 00:00:0050.00(not set)
31-01-2024 00:00:00100.00(not set)
31-01-2024 00:00:0025.00(not set)
31-01-2024 00:00:0050.00(not set)
31-01-2024 00:00:0075.00(not set)
28-12-2023 00:00:0075.00(not set)
28-12-2023 00:00:00100.00(not set)
01-03-2024 00:00:00100.00(not set)