กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม (ID: 6560)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม | 0.00 | 100.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 1 |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (1423) J สนท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจและติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม | ระดับ | 5.00 | 28.00 | 560.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1423 | ![]() | 27-09-2024 | 5.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง | |
1423 | ![]() | 30-08-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง | |
1423 | ![]() | 31-07-2024 | 4.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม | |
1423 | ![]() | 30-06-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการตรวจกำกับติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบบริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษมเดือนพฤษภาคมและประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่ | |
1423 | ![]() | 28-04-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง | |
1423 | ![]() | 26-03-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง | |
1423 | ![]() | 28-02-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ไม่พบผู้ค้าฝ่าฝืน | |
1423 | ![]() | 27-01-2024 | 2.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ไม่พบผู้ค้าฝ่าฝืน | |
1423 | ![]() | 25-12-2023 | 1.00 | 0.00 | ![]() | เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม เดือนละ 4 ครั้ง ประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-17 of 17 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 02-10-2023 | 15-11-2023 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 3 | ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 2566 | 5.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 4 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2566 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 5 | ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 2566 | 5.00 | 01-12-2323 | 31-12-2323 |
![]() | 6 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 2567 | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
![]() | 7 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 5.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 8 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 2567 | 5.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 9 | ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 2567 | 5.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 10 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2567 | 5.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 11 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมิถุนายน 2567 | 5.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
![]() | 12 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกรกฎาคม 2567 | 5.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 13 | ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 2567 | 5.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 14 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 2567 | 5.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
![]() | 15 | สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ ครั้งที่ 1 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 16 | สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ ครั้งที่ 2 | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 17 | รายงานผลการดำเนินโครงการ | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |