ข้อมูลโครงการ :: โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม0.00100.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 1

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สนท. (1.3.1) : ระดับความสำเร็จของการกำกับ ตรวจและติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยในพื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม ระดับ5.0028.00560.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-01-20242.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ไม่พบผู้ค้าฝ่าฝืน
28-02-20243.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ไม่พบผู้ค้าฝ่าฝืน
26-03-20243.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง
28-04-20243.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง
30-06-20243.00รายงานผลการตรวจกำกับติดตามพื้นที่ที่ได้รับการจัดระเบียบบริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษมเดือนพฤษภาคมและประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่
31-07-20244.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ตรวจตรา ประชาสัมพันธ์ประชาชนในพื้นที่บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม
30-08-20244.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง
27-09-20245.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษมและประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง
25-12-20231.00เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักเทศกิจ ปฏิบัติงานกำกับ ตรวจและติดตาม ณ พื้นที่คลองผดุงกรุงเกษม เดือนละ 4 ครั้ง ประชาสัมพันธ์โครงการ เดือนละ 2 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.005.0002-10-202315-11-2023
2จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ5.0010.0001-10-202331-10-2023
3ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 25665.0015.0001-10-202331-10-2023
4ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 25665.0020.0001-11-202330-11-2023
5ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 25665.0025.0001-12-232331-12-2323
6ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 25675.0030.0001-01-202431-01-2024
7ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 25675.0035.0001-02-202429-02-2024
8ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 25675.0040.0001-03-202431-03-2024
9ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 25675.0045.0001-04-202430-04-2024
10ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 25675.0050.0001-05-202431-05-2024
11ดำเนินการตามโครงการเดือนมิถุนายน 25675.0055.0001-06-202430-06-2024
12ดำเนินการตามโครงการเดือนกรกฎาคม 25675.0060.0001-07-202431-07-2024
13ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 25675.0065.0001-08-202431-08-2024
14ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 25675.0070.0001-09-202430-09-2024
15สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ ครั้งที่ 110.0080.0001-03-202431-03-2024
16สำรวจและสรุปความพึงพอใจ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ ครั้งที่ 210.0090.0001-08-202431-08-2024
17รายงานผลการดำเนินโครงการ10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
30-10-20235.00(not set)
29-02-202435.00(not set)
29-04-202440.00(not set)
29-04-202445.00(not set)
30-06-202450.00(not set)
31-07-202455.00(not set)
30-08-202460.00(not set)
27-09-202470.00(not set)
27-09-202490.00(not set)
27-09-2024100.00(not set)
24-11-202310.00(not set)
24-11-202315.00(not set)
24-11-202320.00(not set)
25-12-202325.00(not set)
31-01-202430.00(not set)
27-09-202465.00(not set)
27-09-202480.00(not set)