ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักเทศกิจกองนโยบายและแผนงาน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-11-20230.00ตัวชี้วัดคือ ระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร ดำเนินการประสานส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักเทศกิจ ที่ กท 1402/840 ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566
19-02-20240.00 กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร จากปัญหาที่พบในช่วงทดลองใช้งานของฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ให้สามารถใช้งานระบบฯ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์
21-03-20240.00กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร จากปัญหาที่พบในช่วงทดลองใช้งานของฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ให้สามารถใช้งานระบบฯ ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมจัดทำแบบประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้งานระบบฯ
23-01-20240.00อยู่ระหว่างการดำเนินการให้ฝ่ายเทศกิจทั้ง 50 สำนักงานเขต ทดลองใช้งานระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร
22-04-2024100.00กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้ดำเนินการจัดทำแบบประเมินความพึ่งพอใจของผู้ใช้งานระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร พร้อมให้เจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมแสดงความคิดเห็นและระบุความพึงพอใจหลังจากทดลองใช้งานระบบฯ และสรุปผลประเมินความพึ่งพอใจฯ
26-12-20230.00กองนโยบายและแผนงาน สำนักเทศกิจ ได้พัฒนาระบบสารสนเทศการออกตรวจพื้นที่ ณ จุดเสี่ยงภัยของเจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งมอบระบบฯ ให้สำนักงานตรวจและบังคับการ สำนักเทศกิจ นำไปใช้งานในภารกิจการออกตรวจพื้นที่ และแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.0002-10-202315-11-2023
2ประสานส่วนราชการเพื่อรวบรวมข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร10.0001-11-202330-11-2023
3ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร5.0001-12-202331-12-2024
4พัฒนาระบบสารสนเทศฯ หน้ารายการบันทึกประวัติการปฏิบัติการออกตรวจพื้นที่20.0001-01-202431-01-2024
5พัฒนาระบบสารสนเทศฯ หน้ารายการแสดงรายงานผลการปฏิบัติการออกตรวจพื้นที่20.0001-02-202429-02-2024
6ทดสอบการใช้งานระบบฯ10.0001-03-202431-03-2024
7ปรับแก้ระบบจากปัญหาที่พบจากการใช้งาน10.0001-04-202430-04-2024
8สร้างแบบประเมินความพึงพอใจในการใช้งานระบบ5.0001-05-202415-05-2024
9ประเมินผลความพึงพอใจจากผู้ใช้งานระบบ10.0016-05-202431-05-2024
10รายงานผลการดำเนินโครงการต่อผู้บริหารสำนักเทศกิจ5.0001-06-242430-06-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00