ข้อมูลโครงการ :: การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การประเมินประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0.0070.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00786.06786.06

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
31-01-2024 00:00:0098.51รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 12,547 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 9,830 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,057 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 150 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.49 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.49 = 98.51
31-03-2024 00:00:0098.10รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มีนาคม 67 (เรื่องทั้งหมด 14,277 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,787 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,093 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 211 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.90 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.90 = 98.1
29-04-2024 00:00:0097.58รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 เมษายน 67 (เรื่องทั้งหมด 14,821 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 11,041 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,415 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 276 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.42 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.42 = 97.58
30-11-2023 00:00:0098.69รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 11,501 เรื่อง / เรื่องเสร็จสิ้น 9,149 เรื่อง ) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 9,330 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 122 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.31 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.31 = 98.69
29-02-2024 00:00:0098.26รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 29 กุมภาพันธ์ 67 (เรื่องทั้งหมด 13,637 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,471 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,750 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 187 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.74 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.74 = 98.26
28-12-2023 00:00:0098.62รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 12,064 เรื่อง / เรื่องเสร็จสิ้น 9,524 เรื่อง ) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 9,723 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 134 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.38 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.38 = 98.62
30-05-2024 00:00:0097.94รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 พฤษภาคม 67 (เรื่องทั้งหมด 15,361 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 11,601 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 11,967 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 247 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 2.06 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 2.06 = 97.94
31-01-2024 00:00:0098.36รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 65 - 31 มกราคม 67 (เรื่องทั้งหมด 13,101 เรื่อง/ เรื่องเสร็จสิ้น 10,163 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 10,419 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 171 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 1.64 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 1.64 = 98.36

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักงานเขตรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue30.0030.0001-10-202330-09-2024
2สำนักงานเขตรับผิดชอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์40.0070.0001-10-202330-09-2024
3จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ทุก 1 เดือน30.00100.0001-11-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-10-2023 00:00:0070.00(not set)
31-10-2023 00:00:0030.00(not set)
30-11-2023 00:00:0030.00(not set)
30-11-2023 00:00:0070.00(not set)