ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนนาหลวง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนนาหลวง13,698,000.00102.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(16) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน (แห่ง) : OKR 6.3.32แห่ง1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
1606-02-20251.000.00งานแล้วเสร็จ ตรวจรับเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2568
1604-10-20240.000.00ดำเนินงานตามสัญญาจ้าง ความคืบหน้างานประมาณ 20 % - ก่อสร้างหลังคาโดม
1627-09-20240.000.00ดำเนินงานตามสัญญาจ้าง
1622-08-20240.000.00ได้ตัวผู้รับจ้าง หจก. ics bangkok งบประมาณ 10,198,000 บาท เริ่มสัญญาวันที่ 13/07/67 สิ้นสุดสัญญา 28/01/68 เลขสัญญา 22/2567 ลว 12/07/67
1631-07-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
1610-06-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
1627-05-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
1625-04-20240.000.00อยู่ระหว่างร่างประกาศ เพื่อรับฟังคำวิจารณ์
1631-01-20240.000.00ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
1628-12-20230.000.00เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป), ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล, รายงานผลการพิจารณา
1601-12-20230.000.00จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ และจัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง8.0001-10-202322-10-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ3.0023-10-202304-11-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง2.0005-11-202311-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์4.0012-11-202322-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0023-11-202310-12-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล2.0011-12-202317-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง3.0018-12-202330-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์2.0031-12-202307-01-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร18.0008-01-202418-02-2024
10ลงนามสัญญา/ดำเนินงาน/ถึงสิ้นสุดสัญญา50.0019-02-202415-09-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ5.0016-09-202423-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
113-01-2025 09:04:258.00
213-01-2025 09:05:283.00
313-01-2025 09:05:292.00
413-01-2025 09:05:324.00
513-01-2025 09:05:345.00
613-01-2025 09:05:352.00
713-01-2025 09:05:363.00
813-01-2025 09:05:372.00
913-01-2025 09:05:3918.00
1013-01-2025 09:05:4150.00
1106-02-2025 13:51:425.00