ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)57,850,000.0080.00สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกองพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)Portal1.001.00100.00
-OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ร้อยละ100.00158.17158.17
-J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุดระดับ5.005.00100.00
-OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ)ร้อยละ1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-18 of 18 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
13-02-20245.00เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 24 - 31 ม.ค.67 ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 652 ราย ความพึงพอใจ 3.51 ขึ้นไป จำนวน 524 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.37
05-06-20240.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
05-06-20240.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
21-06-20241.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
05-06-20240.00อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร
21-06-20240.00เตรียมความพร้อมของแบบสอบถาม
26-06-202481.588623*100/10571
15-07-20240.00นำแบบสอบถามเข้าสู่ระบบ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่
19-07-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
19-07-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
26-08-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
26-08-20240.00จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98
26-08-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
27-08-202476.59ข้อมูลจากระบบ BMA Data Warehouse เดือน ก.ค. 67 แล้วเสร็จ 9,291 เรื่อง ทันกำหนด 7,116 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 76.59 (7,116*100/9,291)
16-09-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ
16-09-20240.00เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 1 - 31 ส.ค.67 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98
16-09-20240.00มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
09-05-20240.00วัดระดับความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่ผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 652 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 524 ราย (524/652) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.37 และ ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแบบสอบถาม20.0001-12-232329-12-2323
2ทดสอบแบบสอบถาม10.0002-01-242412-01-2424
3เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถาม ครั้งที่ 120.0024-01-242431-01-2424
4สรุปผลแบบสอบถาม ครั้งที่ 110.0001-02-202415-02-2024
5เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถาม ครั้งที่ 220.0024-07-202431-07-2024
6สรุปผลแบบสอบถาม ครั้งที่ 210.0001-08-202415-08-2024
7สรุปผลแบบสอบถาม และประเมินผลในภาพรวม10.0016-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00