ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-11-202310.000
31-10-202320.000
27-02-202410.000
28-12-202310.000
23-03-202430.000
26-01-202410.000
22-03-202410.000
09-07-20240.00ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 30 มิถุนายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 11919 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 33 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 47 เรื่อง ศึกษาปัญหา 12 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 16 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 18 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 8 เรื่อง ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 เรื่องร้องเรียน 673 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 461 เรื่อง
09-09-20240.00ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 สิงหาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 13452 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 58 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 51 เรื่อง ศึกษาปัญหา 26 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 12 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 10 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 3 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 9 เรื่อง ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 เรื่องร้องเรียน 634 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 410 เรื่อง
30-09-20240.00ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 30 กันยายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 14,105 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 78 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 60 เรื่อง ศึกษาปัญหา 28 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 13 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 17 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 12 เรื่อง ณ วันที่ 1 กันยายน 2567 - 30 กันยายน 2567 เรื่องร้องเรียน 653 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 569 เรื่อง
30-04-20240.00ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 30 เมษายน 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 10596 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 32 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 36 เรื่อง ศึกษาปัญหา 20 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 11 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 4 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 1 เรื่อง ณ วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 เรื่องร้องเรียน 429 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 312 เรื่อง
31-05-20240.00ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 11242 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 5 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 46 เรื่อง ศึกษาปัญหา 17 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 14 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 14 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 0 เรื่อง ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 เรื่องร้องเรียน 636 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 444 เรื่อง
06-08-20240.00ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 กรกฎาคม 2567 - จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 12752 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 49 เรื่อง - สถานะอื่น ๆ 58 เรื่อง ศึกษาปัญหา 26 เรื่อง จัดทำนโยบาย 0 เรื่อง ของบประมาณ 14 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 16 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 2 เรื่อง - กำลังดำเนินการเกิน 1 เดือน จำนวน 4 เรื่อง ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 เรื่องร้องเรียน 897 เรื่อง เรื่องที่แก้ไขได้ภายในระยะเวลาตามเกณฑ์ที่กำหนด 825 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตั้งคณะทำงานข้อร้องเรียนของประชาชนแพลต์ฟอร์ม Traffy Fondue20.0001-10-202331-10-2023
2สรุป ประเมินผล และรายงานผลทุกเดือน70.0001-10-202330-09-2024
3สรุป ประเมินผล และรายงานผลการดำเนินการ10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00