ข้อมูลโครงการ :: การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00918.151,224.20

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-11-202387.00ต.ค. 2566 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 381 เรื่อง เสร็จสิ้น 330 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.61
29-12-202385.00พ.ย. 2566 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 535 เรื่อง เสร็จสิ้น 457 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.42
31-03-202485.00ม.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 502 เรื่อง เสร็จสิ้น 427 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.06
30-04-202482.00ก.พ. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 431 เรื่อง เสร็จสิ้น 354 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 82.13
04-06-202475.00มี.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 446 เรื่อง เสร็จสิ้น 385 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.32
31-01-202487.00ธ.ค. 2566 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 481 เรื่อง เสร็จสิ้น 418 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 86.90
30-09-202452.15ก.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 466 เรื่อง เสร็จสิ้น 243 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 52.15
29-09-202475.00เม.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 354 เรื่อง เสร็จสิ้น 288 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81.36
29-09-202475.00พ.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 488 เรื่อง เสร็จสิ้น 371 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 76.02
29-09-202469.00ส.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 476 เรื่อง เสร็จสิ้น 329 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 69.12
29-09-202474.00ก.ค. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 470 เรื่อง เสร็จสิ้น 349 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 74.26
29-09-202472.00มิ.ย. 2567 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 589 เรื่อง เสร็จสิ้น 424 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71.99

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1แต่งตั้งคณะทำงานจัดการเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue4.0001-10-202331-10-2023
2ประชุมคณะทำงานจัดการเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy fondue เพื่อชี้แจงหลักเกณฑ์4.0001-10-202331-10-2023
3รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนตุลาคม 25667.0001-10-202331-10-2023
4รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤศจิกายน 25667.0001-11-202330-11-2023
5รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนธันวาคม 25667.0001-12-202331-12-2023
6รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมกราคม 25677.0001-01-202431-01-2024
7รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25677.0001-02-202429-02-2024
8รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมีนาคม 25677.0001-03-202431-03-2024
9รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนเมษายน 25677.0001-04-202430-04-2024
10รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 25677.0001-05-202431-05-2024
11รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนมิถุนายน 25677.0001-06-202430-06-2024
12รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกรกฎาคม 25677.0001-07-202431-07-2024
13รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนสิงหาคม 25677.0001-08-202431-08-2024
14รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue และแก้ไข พร้อมจัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการส่งสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกันยายน 25677.0001-09-202430-09-2024
15รายงานผลการดำเนินงานประจำปีให้ผู้อำนวยการเขตทราบ6.0015-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00