รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04 | % จำนวนคำขอ | 100.00 | 1,100.00 | 1,100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
19-12-2023 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนพ.ย.2566 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 119 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 17 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 18 คน | |||
27-11-2023 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนตุลาคม 2566 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 174 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 14 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณ 27 คน | |||
27-02-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนม.ค.67 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 123คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 17 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 18 คน | |||
25-01-2024 | 100.00 | จำนวนคำขอที่ให้บริการเดือน กุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 255 คำขอ แบ่งเป็น 1.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 73 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ 12 คน 3.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 31 คน | |||
22-03-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนก.พ.67 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 111 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 12 คน 3.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 32 คน | |||
23-05-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนเมษายน67 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 92 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 17 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 24 คน | |||
24-06-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนมิถุนายน 2567 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 93 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 14 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 20 คน | |||
19-07-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนกรกฎาคม 2567 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 73 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 16 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 25 คน | |||
22-08-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนสิงหาคม 2567 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 144 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 19 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 26 คน | |||
22-04-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เดือนมี.ค.67 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 118 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 18 คน 3.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 30 คน | |||
17-09-2024 | 100.00 | การให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมประจำเดือนกันยายน 2567 1. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ จำนวน 139 คน 2.การขึ้นทะเบียนขอรับเงินเบี้ยความพิการ จำนวน 23 คน 3. การขึ้นทะเบียนขอรับเงินสงเคราะห์ค่าจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี 23 คน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนตุลาคม 2566 | 5.00 | 02-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | 5.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนธันวาคม 2566 | 5.00 | 01-12-2023 | 28-12-2023 |
4 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนมกราคม 2567 | 5.00 | 02-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนมีนาคม 2567 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนเมษายน 2567 | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 10.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
9 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 10.00 | 01-06-2024 | 29-06-2024 |
10 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 10.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 10.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำเดือนกันยายน 2567 | 10.00 | 02-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |