Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้ (ID: 7377)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้
0.00
100.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายรายได้
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04
% จำนวนคำขอ
100.00
445.00
445.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
21
20-09-2024
100.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
07-08-2024
90.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 43 คำขอ
10-07-2024
80.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 105 คำขอ
27-06-2024
70.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 128 คำขอ
31-05-2024
60.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 80 คำขอ
29-04-2024
10.00
0.00
คำขอให้บริการประชาชน ตั้งแต่เดือน ต.ค. - มี.ค. 2567 จำนวน 786 ราย
28-03-2024
15.00
0.00
จำนวนคำขอที่สามารถให้บริการ ได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน 59 คำขอ
29-02-2024
10.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 20 คำขอ
31-01-2024
10.00
0.00
คำขอที่สามารถให้บริการประชาชน ได้ภายในกรอบเวลาคู่มือประชาชน 22 คำขอ
Summary (21)
445.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน
10.00
01-10-2023
30-11-2023
2
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤศจิกายน 2566
10.00
01-11-2023
30-11-2023
3
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนธันวาคม 2566
5.00
01-12-2023
31-12-2023
4
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมกราคม 2567
5.00
01-01-2024
31-01-2024
5
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567
5.00
01-02-2024
29-02-2024
6
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมีนาคม 2567
5.00
01-03-2024
31-03-2024
7
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนเมษายน 2567
10.00
01-04-2024
30-04-2024
8
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤษภาคม 2567
10.00
01-05-2024
31-05-2024
9
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมิถุนายน 2567
10.00
01-06-2024
30-06-2024
10
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกรกฎาคม 2567
10.00
01-07-2024
31-07-2024
11
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนสิงหาคม 2567
10.00
01-08-2024
31-08-2024
12
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกันยายน 2567
10.00
01-09-2024
30-09-2024
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
0
0.00
2
0
0.00
3
0
0.00
4
0
0.00
5
0
0.00
6
0
0.00
7
0
0.00
8
0
0.00
9
0
0.00
10
0
0.00
11
0
0.00
12
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :7377
ต.ค. '23
พ.ย. '23
ธ.ค. '23
ม.ค. '24
ก.พ. '24
มี.ค. '24
เม.ย. '24
พ.ค. '24
มิ.ย. '24
ก.ค. '24
ส.ค. '24
ก.ย. '24
ก.ย. '24
ขออนุมัติโครงการและรายละะเอียดการดำเนินงาน
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤศจิกายน 2566
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนธันวาคม 2566
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมกราคม 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมีนาคม 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนเมษายน 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนพฤษภาคม 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนมิถุนายน 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกรกฎาคม 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนสิงหาคม 2567
การบริการประชาชน ของฝ่ายรายได้ เดือนกันยายน 2567
Highcharts.com