ข้อมูลโครงการ :: โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.000.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-12-2023 00:00:000.00พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน เดือนธันวาคม ได้ 3 ราย
24-01-2024 00:00:00100.00โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 18 ราย

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติดครงการและรายละเอียดการดำเนินงาน10.0010.0001-10-202331-10-2023
2ประชุมชี้แจงเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเพื่อทำความเข้าใจในการรับคำขอของประชาชนและให้บริการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0020.0001-10-202331-10-2023
3เจ้าหน้าที่รับคำขอตรวจสอบเอกสารหลักฐานครบถ้วนพร้อมทั้งพิจารรณา อนุมัติ อนุญาตตามหลักเกณฑ์วิธีการ ขั้นตอน ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0030.0001-10-202330-09-2024
4ทุกกลุ่มงานรายงานผลการรับคำขอของการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนเป้รประจำทุกเดือน10.0040.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการบันทึกข้อมูลตัวชี้วัดโครงการลงในระบบการบริหารจัดการแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร10.0050.0001-10-202330-09-2024
6รายงานสรุปผลการรับคำขอที่สามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน50.00100.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.