กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : องค์ประกอบที่ 4 ร้อยละความสำเร็จประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (ID: 7521)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | องค์ประกอบที่ 4 ร้อยละความสำเร็จประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางแค | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (102) KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
102 | ![]() | 30-09-2024 | 20.00 | 0.00 | รายงานสรุปผลการดำเนินงานนำเรียนผู้บริหารกทม.ทราบเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 30-09-2024 | 10.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ย. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 30-08-2024 | 10.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ส.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 24-07-2024 | 10.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ก.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 25-06-2024 | 10.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน มิ.ย. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 31-05-2024 | 10.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน พ.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 13-05-2024 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน เม.ย. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 03-04-2024 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน มี.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 27-02-2024 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ก.พ. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 25-01-2024 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ม.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 26-12-2023 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ธ.ค. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | ||
102 | ![]() | 08-12-2023 | 5.00 | 0.00 | รายงานผลการดำเนินการเดือน ต.ค. พ.ย. ผ่านลิงก์ google form มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนตุลาคม 2566 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
![]() | 2 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนพฤศจิกายน 2566 | 10.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
![]() | 3 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนธันาวคม 2566 | 10.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
![]() | 4 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนมกราคม 2567 | 10.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
![]() | 5 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
![]() | 6 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนมีนาคม 2567 | 10.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
![]() | 7 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนเมษายน 2567 | 10.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 8 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนพฤษภาคม 2567 | 5.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 9 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนมิถุนายน 2567 | 5.00 | 01-05-2424 | 31-05-2424 |
![]() | 10 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนกรกฎาคม 2567 | 5.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 11 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนสิงหาคม 2567 | 5.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 12 | รายงานผลการดำเนินการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์มายังสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เดือนกันยายน 2567 | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |