ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.0090.00สำนักอนามัยสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ5.001.0020.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
28-12-2023 00:00:000.00ดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักอนามัย เรียบร้อยแล้ว
18-01-2024 00:00:000.00ดำเนินการเผยแพร่คำสั่งสำนักอนามัยที่ 686/2566 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ให้ส่วนราชการทราบ
22-02-2024 00:00:000.00สำนักอนามัยเข้าร่วมประชุมชี้แจงองค์ประกอบตัวชี้วัดที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว ที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล จัดประชุมฯ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.30 น. ผ่านการประชุมออนไลน์ แอป Zoom
27-03-2024 00:00:000.00ดำเนินการจัดทำประกาศและเผยแพร่ เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว
24-04-2024 00:00:000.00สำนักอนามัยขอรายงานมผลการปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) -สำรวจจำนวนผู้ใช้งานในระบบสารสนเทศหลักของสำนักอนามัย (MIS2) แล้ว โดยมีจำนวนทั้งหมด 1,524 บัญชีผู้ใช้งาน แต่มีบัญชีผู้ที่ใช้งานอยู่ในระบบฯ จริง เพียง 510 บัญชี บัญชีที่ไม่มีการactive จำนวน 1,๐๑๔ บัญชี 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 2.1 ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-saraban.bangkok.go.th -แจ้งส่วนราชการให้เข้าระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และเข้าเปิดการอ่านหนังสือเวียนในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้มีการเคลื่อนไหว ได้มีลงทะเบียนรับหนังสือ และมีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ได้มีการเสนอหนังสือต่อผู้บังคับบัญชาดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง และส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง 2.2 ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ e-saraban.bangkok.go.th -นำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องเพื่อลงทะเบียน รับหนังสือ มีการดำเนินงานต่อเนื่อง และสร้างหนังสือเวียนในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ แล้วเวียนแจ้งจากระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ได้ มีการดำเนินงานต่อเนื่อง 2.3 ระบบบริหารจัดการห้องประชุม e-meeting.bangkok.go.th -กรณีสำนักทุกส่วนราชการในสังกัดหน่วยงานมอบหมาย (กำหนดสิทธิ์) ข้าราชการในสังกัดอย่างน้อยส่วนราชการละ 1 คน เป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบฯ มีครบทุกส่วนราชการ เพราะขณะนี้ สยป. ได้เปิดสิทธิ์ให้ผู้ใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ทุกคน สามารถใช้ระบบจองห้องประชุมได้โดยอัตโนมัติ 3. ระบบรับเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร - ตรวจสอบเรื่องในระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) และ มีการ (log in) เข้าระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง รอบเช้า 1 ครั้ง และรอบบ่าย 1 ครั้ง 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบการบริหารจัดการเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-on) 4.1 ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) - มีการเข้าใช้งานระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) โดยมีข้าราชการเข้าระบบ (CA) จำนวน 424 คน บุคลากรเข้าระบบ (CA) จำนวน 16 คน รวมเป็น 440 คน (ข้อมูลจาก สยป. ณ วันที่ 23 เมษายน 2567) 4.2 ระบบการบริหารจัดการเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-on) - มีการเข้าใช้งานระบบการบริหารจัดการเข้าใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-on) BMA SSO แล้ว มีข้าราชการเข้าระบบ (SSO) จำนวน 2,260 คน บุคลากรเข้าระบบ (SSO) จำนวน 476 คน รวมเป็น 2,736 คน (ข้อมูลจาก สยป. ณ วันที่ 23 เมษายน 2567) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) -มีการดำเนินการเริ่มใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 โดยปัจจุบันสำนักอนามัยมีข้าราชที่มีตัวครองจำนวน 2,272 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 5 เมษายน 2567) 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ - สำนักงานเลขานุการ สำนักอนามัย ได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ อีเมล จำนวน 2 คน โดยทำการเข้าตรวจสอบอีเมล วันละ 2 ครั้ง คือช่วงเวลาเช้า และช่วงเวลาบ่ายในเวลาราชการ 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) - มีการใช้งานการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เป็นทั้งผู้จัดการประชุม และเข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ โดยผ่านแอปพลิเคชั่น Microsoft Teams ในเดือนมีนาคม 2567 จัดการประชุมเอง 11 ครั้ง เป็นผู้เข้าร่วมประชุม 2 ครั้ง ผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom Cloud Meetings ในเดือนมีนาคม 2567 จัดการประชุมเอง 6 ครั้ง เป็นผู้เข้าร่วมประชุม 8 ครั้ง ผ่านแอปพลิเคชั่น Webex Meetings ในเดือนมีนาคม 2567 จัดการประชุมเอง 1 ครั้ง
20-05-2024 00:00:000.001. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีบัญชีผู้ใช้งานทั้งหมด 1,524 บัญชี มีการเข้าใช้งานบัญชี 547 บัญชี..คิดเป็นร้อยละ 35.89% อยู่ระหว่างให้ส่วนราชการในสังกัดยืนยันการใช้งานบัญชี เพื่อให้บัญชีที่ใช้งานอยู่มีจำนวนที่เป็นปัจจุบัน มีบัญชีที่ไม่ได้ใช้งานอยู่ค้างอยู่ในระบบฯ (มาจาก ขรก.ย้าย โอน เกษียณ ลาออก เสียชีวิต) เลยทำให้บัญชีมีจำนวนไม่ตรงกับผู้ใช้งานจริง (ข้อมูลจากระบบ Data warehouse กองคอมฯ) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 1) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e -saraban.bangkok.go.th - ดำเนินการแจ้งส่วนราชการในสังกัดสำนักอนามัยเข้าใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ - หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานมีการลงทะเบียนรับหนังสือที่รับมาจากภายนอก และหน่วยงานอื่นในสังกัดกรุงเทพมหานคร เสนอผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ และส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง - ทุกส่วนราชการในหน่วยงานอยู่ระหว่างดำเนินการสร้างหนังสือ เสนอหนังสือ ลงนามหนังสือ และส่งหนังสือเพื่อติดต่อภายในหน่วยงานเดียวกันผ่านระบบ 2) ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ e -saraban.bangkok.go.th - หน่วยงานสารบรรณกลางของหน่วยงานมีการเข้าใช้งานระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ และนำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องแล้วลงทะเบียนรับหนังสือตามระเบียบว่าด้วยงานสารบรรณผ่านระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์หรือสามารถสร้างหนังสือเวียนในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเวียนแจ้งผ่านระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ได้ 3) ระบบบริหารจัดการห้องประชุม e-meeting.bangkok.go.th - อยู่ระหว่างทำบันทึกแจ้งส่วนราชการ เรื่องการกำหนดสิทธิ์ให้ส่วนราชการละ 1 คน เป็นผู้มีสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบบริหารจัดการห้องประชุม (ทั้งนี้ สยป. ได้เปิดสิทธิ์ให้ผู้ใช้งานระบบฯทุกคน สามารถใช้ระบบบริหารจัดการห้องประชุมได้อัตโนมัติ) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการ (log in) เข้าระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondfue) อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง รอบเช้า 1 ครั้ง และรอบบ่าย 1 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบคือ นายสมชาย อุทัยนาง และนานณัฐพล พลโยราช 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign- On) มีจำนวนข้าราชการเข้าใช้งานระบบฯ (sso) จำนวน 2,267 คน บุคลากรเข้าใช้งานระบบฯ (sso) จำนวน 476 คน รวมเป็น 2,743 คน ส่วนระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) มีข้าราชการใช้งานระบบฯ (ca) จำนวน 435 บุคลากรใช้งานระบบฯ (ca) จำนวน 17 คน รวมเป็น 452 คน (ข้อมูลจากระบบ Data warehouse กองคอมฯ) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีการดำเนินการเริ่มใช้งานระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 โดยปัจจุบันสำนักอนามัยมีข้าราชการที่มีตัวครองจำนวน 2,274 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567) สำนักอนามัยไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีการเข้าระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์จำนวนเท่าไหร่ เพราะทาง สยป. ไม่มีข้อมูลให้ตรวจสอบการเข้าระบบการใช้งาน 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) จำนวน 2 คน โดยทำการเข้าตรวจสอบวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเวลาเช้า และช่วงเวลาบ่ายในเวลาราชการ เจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ (login) คือ นางสาวชนันรัตน์ ใจตน และนายพีรวัส มาลัยเจริญพร 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Microsoft Teams แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings แอปพลิเคชัน Webex Meetings แอปพลิเคชัน Google Meet มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ดังนี้ 1) แอปพลิเคชั่น Microsoft Teams จำนวน 9 ครั้ง โดยเป็นผู้จัดการประชุม จำนวน 9 ครั้ง เดือนเมษายน 2567 2) แอปพลิเคชั่น (Zoom Cloud Meetings) จำนวน 5 ครั้ง โดยเป็นผู้จัดการประชุม จำนวน 3 ครั้ง และเป็นผู้เข้าร่วมจำนวน 2 ครั้ง เดือนเมษายน 2567
06-06-2024 00:00:001.00สำนักอนามัยมีการรายงานข้อมูลการใช้ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ทั้ง 7 ระบบ ดังนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) มีบัญชีผู้ใช้งานทั้งหมด 1,525 บัญชี มีการเข้าใช้งานบัญชี 554 บัญชี คิดเป็นร้อยละ 36.32% อยู่ระหว่างให้ส่วนราชการในสังกัดยืนยันการใช้งานบัญชี (ตามหนังสือกท 0701/3898 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567) เพื่อให้บัญชีที่ใช้งานอยู่มีจำนวนที่เป็นปัจจุบันมีบัญชีที่ไม่ได้ใช้งานค้างอยู่ในระบบฯ มาจาก ขรก.ย้าย โอน เกษียณ ลาออก เสียชีวิต เลยทำให้บัญชีมีจำนวนไม่ตรงกับผู้ใช้งานจริง (ข้อมูลจากระบบ Data warehouse กองคอมฯ ณ วันที่ 4 มิถุนายน 2567) 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร 1) ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-saraban.bangkok.go.th - ดำเนินการแจ้งส่วนราชการในสังกัดสำนักอนามัยเข้าใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ - หน่วยสารบรรณกลางของหน่วยงานมีการลงทะเบียนรับหนังสือที่รับมาจากภายนอก และหน่วยงานอื่นในสังกัดกรุงเทพมหานคร เสนอผู้บังคับบัญชาเกษียนหนังสือ และส่งหนังสือให้ส่วนราชการหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง - ทุกส่วนราชการในหน่วยงานอยู่ระหว่างดำเนินการสร้างหนังสือ เสนอหนังสือ ลงนามหนังสือ และส่งหนังสือเพื่อติดต่อภายในหน่วยงานเดียวกันผ่านระบบ 2) ระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ e-saraban.bangkok.go.th - หน่วยงานสารบรรณกลางของหน่วยงานมีการเข้าใช้งานระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ และนำเข้าหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องแล้วลงทะเบียนรับหนังสือตามระเบียบว่าด้วยงานสารบรรณผ่านระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์หรือสามารถสร้างหนังสือเวียนในระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมเวียนแจ้งผ่านระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ได้ 3) ระบบบริหารจัดการห้องประชุม e-meeting.bangkok.go.th - ดำเนินการแจ้งส่วนราชการในสังกัดสำนักอนามัย จัดส่งรายชื่อข้าราชการส่วนราชการละ 1 คน เพื่อทำการยืนการเปิดสิทธิ์จองห้องประชุมในระบบบริหารจัดการห้องประชุม หนังสือ กท 0701/4450 ลว. 30 พฤษภาคม 2567 (ทั้งนี้ สยป. ได้เปิดสิทธิ์ให้ผู้ใช้งานระบบฯทุกคน สามารถใช้ระบบบริหารจัดการห้องประชุมได้อัตโนมัติ) 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร มีการ (log in) เข้าระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondfue) อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง รอบเช้า 1 ครั้ง และรอบบ่าย 1 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบคือ นายสมชาย อุทัยนาง และนายณัฐพล พลโยราช 4. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) มีจำนวนข้าราชการเข้าใช้งานระบบฯ (sso) จำนวน 2,267 คน บุคลากรเข้าใช้งานระบบฯ (sso) จำนวน 476 คน รวมเป็น 2,743 คน ส่วนระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล Certificate Authority (CA) มีข้าราชการใช้งานระบบฯ (ca) จำนวน 435 บุคลากรใช้งานระบบฯ (ca) จำนวน 17 คน รวมเป็น 452 คน (ข้อมูลจากระบบ Data warehouse กองคอมฯ ณ วันที่ 4 มิถุนายน 2567) 5. ระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Leave) มีจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญที่มีตัวครอง รวม 2,276 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิถุนายน 2567) มีการยื่นใบในระบบการลา ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 รวม 1,235 ครั้ง แบ่งตามประเภทการลาเป็นลาป่วย จำนวน 365 ครั้ง ลากิจส่วนตัว จำนวน 62 ครั้ง และลาพักผ่อน จำนวน 808 ครั้ง ปัจจุบันสำนักอนามัยไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีการเข้าระบบการลาอิเล็กทรอนิกส์จำนวนเท่าไหร่ เพราะทาง สยป. ไม่มีข้อมูลให้ตรวจสอบการเข้าระบบการใช้งาน 6. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) จำนวน 2 คน โดยทำการเข้าตรวจสอบวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเวลาเช้า และช่วงเวลาบ่ายในเวลาราชการ เจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ (login) คือ นางสาวชนันรัตน์ ใจตน และนายพีรวัส มาลัยเจริญพร 7. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ดังนี้ 1) แอปพลิเคชั่น Microsoft Teams จำนวน 1 ครั้ง โดยเป็นผู้จัดการประชุม จำนวน 1 ครั้ง เดือนพฤษภาคม 2567 2) แอปพลิเคชั่น (Zoom Cloud Meetings) จำนวน 2 ครั้ง โดยเป็นผู้จัดการประชุม จำนวน 1 ครั้ง และเป็นผู้เข้าร่วม จำนวน 1 ครั้ง เดือนพฤษภาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์10.0010.0001-12-202331-12-2023
2จัดทำประกาศและเผยแพร่ เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน 10.0020.0001-01-202429-02-2024
3สำนักอนามัย มีการสำรวจ/จัดเก็บ จำนวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ว่าแต่ละระบบมีผู้ใช้งานกี่คน โดยรายงานจำนวนผู้ใชังานผ่านระบบ BMA Policy Tracking30.0050.0001-03-202431-08-2024
4เจ้าหน้าที่ของส่วนราชการในสังกัดสำนักอนามัยใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักอนามัย ตามที่กำหนดไว้ในคำสั่ง30.0080.0001-03-202431-08-2024
5สำนักอนามัยรายงานผลการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป10.0090.0001-04-242415-09-2424
6สำนักอนามัยสรุปข้อมูลการสำรวจ/จัดเก็บ จำนวนผู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ว่าแต่ละระบบมีบัญชีผู้ใช้งาน (User) กี่บัญชี โดยรายงานจำนวน บัญชีผู้ใช้งาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ภายในเดือนสิงหาคม 256710.00100.0001-08-202431-08-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
31-12-2023 00:00:0010.00(not set)
27-03-2024 00:00:0020.00(not set)
20-05-2024 00:00:0090.00(not set)
20-05-2024 00:00:0080.00(not set)
06-06-2024 00:00:0090.00(not set)
30-04-2024 00:00:0080.00(not set)
20-05-2024 00:00:0090.00(not set)
05-04-2024 00:00:0050.00(not set)