ข้อมูลโครงการ :: 1.2 ประสิทธิภาพของการขับเคลื่อนการบูรณาการการดำเนินงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน (Joint KPIs) การแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-1.2 ประสิทธิภาพของการขับเคลื่อนการบูรณาการการดำเนินงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน (Joint KPIs) การแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue0.0070.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สลป. (1.2.1) : ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานครร้อยละ80.0081.00101.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-02-2024 00:00:000.00สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 261 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 126 คิดเป็นร้อยละ 48.27
31-01-2024 00:00:000.00สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 31 มกราคม 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 307 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 217 คิดเป็นร้อยละ 71.38
26-03-2024 00:00:000.00สถิตการติดตามเรื่องร้องเรียน ณ วันที่ 26 มีนาคม 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 219 ดำเนินการเสร็จเเล้ว 115 คิดเป็นร้อยละ 52.51 กำลังดำเนินการ 28 จัดซื้อจัดจ้าง 1 ติดตามเรื่อง 1 รับรองแก้ไขปัญหา 2
30-04-2024 00:00:000.00สถิติการติดตามเรื่องร้องเรียน ถึง ณ วันที่ 29 เมษายน 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียน 3027ดำเนินการเสร็จเเล้ว 2,597 คิดเป็นร้อยละ 85 กำลังดำเนินการ 74 จัดซื้อจัดจ้าง 6 ติดตามเรื่อง 0 ไม่เกี่ยวข้อง 350
27-06-2024 00:00:0081.00ข้อมูลตั่งเเต่ ตุลาคม 2566- 26 มิถุนายน 2567 -จำนวนเรื่อง 6954 -ดำเนินการเสร็จสิ้น 5668 คิดเป็นร้อยละ 81.51 -กำลังดำเนินการ 73 -ของบประมาณ 3 -จัดซื้อจัดจ้าง 4 -ขั้นตอนทางกฎหมาย 15 -ส่งต่อ 771 -ไม่เกี่ยวข้อง 411 -ติดตามเรื่อง 9

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน ตุลาคม 256610.0010.0001-10-202331-10-2023
2รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน พฤศจิกายน 256610.0020.0001-11-202330-11-2023
3รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน ธันวาคม 256610.0030.0001-12-202331-12-2023
4รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มกราคม 256710.0040.0001-01-202431-01-2024
5รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0050.0001-02-202429-02-2024
6รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มีนาคม 256710.0060.0001-03-202431-03-2024
7รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน เมษายน 256710.0070.0001-04-202430-04-2024
8รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0080.0001-05-202431-05-2024
9รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน มิถุนายน 25675.0085.0001-06-202430-06-2024
10รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กรกฎาคม 25675.0090.0001-07-202431-07-2024
11รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน สิงหาคม 25675.0095.0001-08-202431-08-2024
12รายงานผลการดเนินงานการการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Foundue ประจำเดือน กันยายน 25675.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
27-02-2024 00:00:0010.00(not set)
27-02-2024 00:00:0040.00(not set)
27-02-2024 00:00:0020.00(not set)
27-02-2024 00:00:0030.00(not set)
27-02-2024 00:00:0050.00(not set)
30-04-2024 00:00:0060.00(not set)
30-04-2024 00:00:0070.00(not set)