ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราซการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราซการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว 0.00100.00สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายการสื่อสาร

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
21-02-202410.00สปภ. โดยฝ่ายการสื่อสารและสารสนเทศ ได้จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว
26-03-202410.00แจ้งให้ทุกส่วนราชการดำเนินการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครในการปฏิบัติงานด้านสารบรรณแทนระบบเดิมของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (E-SARABUN) ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2567 และมีผู้สมัคร ใช้ E-MAIL กรุงเทพมหานคร ณ วันที่ 21 มีค.67 จำนวน 1,653 ราย
18-04-202410.00สำนักป้องกันและดำเนินการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร และมีผู้สมัคร ใช้ E-MAIL กรุงเทพมหานคร ณ เดือนเมษายน ร้อยละ 92
23-05-202440.00เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต
21-06-202410.00เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 177 ราย อยู่ระหว่างจัดส่งข้อมูลให้ สยป. 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 1,985 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 652 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนพฤษภาคม 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง และจัดการประชุมผ่าน MS TEAM จำนวน 1 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 1,854 คน
19-07-202410.00เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 169 ราย จัดส่งข้อมูลให้ สยป. แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 681 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนมิถุนายน 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง และจัดการประชุมผ่าน MS TEAM จำนวน 1 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน
20-08-20245.00เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 169 ราย จัดส่งข้อมูลให้ สยป. แก้ไขเรียบร้อยแล้ว 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 702 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) เดือนกรกฏาคม 2567 รวมประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 4 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน
19-09-20245.00เจ้าหน้าที่ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยปฏิบัติหน้าที่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ 7 ระบบ ตามคำสั่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ 39/2567 ลงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ และได้เวียนคำสั่งให้ส่วนราชการต่างๆ ในสังกัด สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบและถือปฏิบัติตามคู่มือการปฏิบัติ ดังต่อไปนี้ 1. ระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ได้ตรวจสอบจำนวนบัญชีผู้ใช้งานและรายชื่อบุคลากรที่ลงทะเบียนการใช้งานระบบสารสนเทศหลักของกรุงเทพมหานคร (MIS2) ปัจจุบันมี จำนวน 196 ราย 2. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน 3. ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ปัจจุบัน ได้ดำเนินการและตอบเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) ทั้งสิ้น จำนวน 724 เรื่อง 4. ระบบบริการภาครัฐ ได้แก่ ระบบบริหารจัดการคำถามและการรับแจ้งปัญหา เข้าใช้งานและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบจัดการคำถามและรับแจ้งปัญหา (ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร) อย่างสม่ำเสมอ 5. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) saraban@bangkok.go.th และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานและหรือส่วนราชการ ชื่อโดเมน @bangkok.go.th ที่กรุงเทพมหานครจัดสรรให้ ทุกส่วนราชการในสังกัดสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการตรวจสอบอีเมล์ วันละ 2 ครั้ง ในเวลาราชการ 6. การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting) ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – ปัจจุบัน จัดประชุมผ่านแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings จำนวน 44 ครั้ง จัดประชุมผ่านแอปพลิเคชัน MS TEAM จำนวน 14 ครั้ง 7. ระบบยืนยันตัวตนและตรวจสอบตัวบุคคลในระบบดิจิทัล (Certificate Authority(CA) หรือระบบบริหารจัดการการใช้งานระบบสารสนเทศสนับสนุนการเชื่อมโยง (BMA Single Sign-On) ปัจจุบัน มีเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าใช้งานระบบทั้งสิ้น จำนวน 2,049 คน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1หน่วยงานดำเนินการจัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานและส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล10.0001-09-202331-12-2023
2เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ในคำสั่ง60.0001-10-202330-09-2024
3หน่วยงานรายงานผลการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ของหน่วยงาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking30.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00