กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (ID: 7876)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | ตัวชี้วัดที่ 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัว | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนตุลาคม 2566 | 12.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | 8.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
3 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนธันวาคม 2566 | 8.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนมกราคม 2567 | 8.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
5 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | 8.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
6 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนมีนาคม 2567 | 8.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
7 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนเมษายน 2567 | 8.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
8 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | 8.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
9 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนมิถุนายน 2567 | 8.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
10 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 | 8.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
11 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนสิงหาคม 2567 | 8.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
12 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และจำนวนผู้รับบริการ ณ สำนักงานเขต (เฉพาะกระบวนงานตามระบบ BMA OSS 108 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking ประจำเดือนกันยายน 2567 | 8.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |