ข้อมูลโครงการ :: ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ร้อยละความสำเร็จ ของการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร 0.000.00สำนักงานเขตสวนหลวงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ75.00659.00878.67

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
09-05-2024 00:00:0095.51รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 483 เรื่อง / เสร็จสิ้น 328 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 356 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 16 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 4.49 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 4.49 = 95.51
09-05-2024 00:00:0096.90รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - 31 ตุลาคม 2566 (เรื่องทั้งหมด 680 เรื่อง / เสร็จสิ้น 466 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 484 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 15 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.10 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 3.10 = 96.9
09-05-2024 00:00:0096.78รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 - 30 พฤศจิกายน 2566 (เรื่องทั้งหมด 563 เรื่อง / เสร็จสิ้น 355 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 373 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 12 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.22 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 3.22 = 96.78
09-05-2024 00:00:0094.28รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 - 31 มกราคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 554 เรื่อง / เสร็จสิ้น 338 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 367 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 21 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.72 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 5.72 = 94.28
09-05-2024 00:00:0094.97รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 (เรื่องทั้งหมด 536 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 314 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 338 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 17 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 5.03 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 5.03 = 94.97
09-05-2024 00:00:0093.24รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 640 เรื่อง/เสร็จสิ้น 328 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 355 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 24 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 6.76 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 6.76 = 93.24
09-05-2024 00:00:0087.32รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด 457 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 227 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 355 เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต 45 เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 12.68 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 – 12.68 = 87.32
30-05-2024 00:00:000.00รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 เมษายน 2567 (เรื่องทั้งหมด - เรื่อง/ เสร็จสิ้น - เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง - เรื่อง - รวมเรื่องค้างของเขต - เรื่อง - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = - ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา -

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
No results found.

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.