ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 มีทั้งหมด 68 เรื่อง แล้วเสร็จ 68 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีทั้งหมด 3,917 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,917 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมกราคม 2567 มีทั้งหมด 4,168 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,074 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนตุลาคม 2566 มีทั้งหมด 49 เรื่อง แล้วเสร็จ 49 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนธันวาคม 2566 มีทั้งหมด 94 เรื่อง แล้วเสร็จ 94 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนมีนาคม 2567 มีทั้งหมด 4,309 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,309 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
24-07-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 มีทั้งหมด 4,287 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,287 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
26-08-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนสิงหาคม 2567 มีทั้งหมด 4,300 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,300 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
21-09-2024100.000
27-05-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนเมษายน 2567 มีทั้งหมด 3,907 เรื่อง แล้วเสร็จ 3,907 เรื่อง ล่าช้า 0 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
03-07-2024100.00จำนวนการให้บริการประชาชนของสำนักงานเขตตามระบบสกก. ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 มีทั้งหมด 4,459 เรื่อง แล้วเสร็จ 4,459 เรื่อง จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน20.0001-10-202331-10-2023
2ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน20.0001-11-202331-12-2023
3ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน20.0001-01-202329-02-2024
4ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน20.0001-03-202430-04-2024
5ปฏิบัติตามขั้นตอนคู่มือกระบวนงาน20.0001-05-202331-08-2023

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00