ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-11-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 5,082 ราย
31-10-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,151 ราย
26-12-2023100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 6,163 ราย
31-01-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,976 ราย
29-02-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 4,951 ราย
29-03-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,414 ราย
25-04-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 7,644 ราย
24-05-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,328 ราย
28-06-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,398 ราย
30-07-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 8,397 ราย
31-08-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา จำนวนทั้งหมด 9,911 ราย
28-09-2024100.00ดำเนินการให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รวบรวมข้อมูลการบริการประชาชนของ 10 ฝ่าย90.0001-10-202330-09-2024
2รายงานผล10.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00