ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,200.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
2115-10-2024100.000.00เดือนกันยายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,244 (ครั้ง)
2113-09-2024100.000.00เดือนสิงหาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,713 (ครั้ง)
2104-09-2024100.000.00เดือนกรกฎาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,078 (ครั้ง)
2103-08-2024100.000.00เดือนมิถุนายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,042 (ครั้ง)
2114-06-2024100.000.00เดือนพฤษภาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 8,559 (ครั้ง)
2108-06-2024100.000.00เดือนเมษายน 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,005 (ครั้ง)
2103-04-2024100.000.00เดือนมีนาคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 7,765 (ครั้ง)
2102-04-2024100.000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,652 (ครั้ง)
2127-02-2024100.000.00เดือนธันวาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,533 (ครั้ง)
2127-02-2024100.000.00เดือนมกราคม 2567 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,675 (ครั้ง)
2117-01-2024100.000.00เดือนพฤศจิกายน 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 5,898 (ครั้ง)
2112-01-2024100.000.00เดือนตุลาคม 2566 รายงานผลการดำเนินการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ร้อยละ 100 จำนวนคำขอของประชาชนที่มาขอใช้บริการ 6,727 (ครั้ง)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-10-202331-10-2023
2ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-11-202330-11-2023
3ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-12-202331-12-2023
4ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน5.0001-01-202431-01-2024
5ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-02-202429-02-2024
6ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-03-202431-03-2024
7ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-04-202430-04-2024
8ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-05-202431-05-2024
9ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-06-202430-06-2024
10ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-07-202431-07-2024
11ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-08-202431-08-2024
12ดำเนินการให้บริการภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน10.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00