ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงทางเท้าเข้า–ออก จุดตัดบริเวณปากซอยถนนประดิษฐ์มนูธรรมช่วงจากถนนพระรามเก้าถึงถนนรามอินทรา

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงทางเท้าเข้า–ออก จุดตัดบริเวณปากซอยถนนประดิษฐ์มนูธรรมช่วงจากถนนพระรามเก้าถึงถนนรามอินทรา30,981,000.0055.00สำนักการโยธาสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5009) 4.1 ทางเท้า - พัฒนาทางเท้าตามมาตรฐานใหม่กม.12.300.000.00
-(5033) ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนนกม.12.300.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
500922-07-20250.000.00รื้อทางเท้า
500923-06-20250.000.00ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีตบดอัดแน่น
500923-05-20250.000.00เตรียมงาน
500925-04-20250.000.00ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา
500924-03-20250.000.00ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
500921-02-20250.000.00ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง
500920-01-20250.000.00เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)
500924-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
503322-07-20250.000.00รื้อทางเท้า
503323-06-20250.000.00ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีตบดอัดแน่น
503325-04-20250.000.00ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา
503324-03-20250.000.00ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์
503321-02-20250.000.00ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง
503320-01-20250.000.00เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)
503323-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่
503323-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-09-202430-11-2024
2จัดทำและเห็นชอบดำเนินการจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่5.0001-12-202431-12-2024
3เผยแพร่ประกาศจัดซื้อจัดจ้างอิเล็กทรอนิกส์ (วิธีประกาสเชิญชวนทั่วไป)10.0001-01-202531-01-2025
4ตรวจสอบเอกสาร/รายงานผลและขออนุมัติจ้าง10.0001-02-202528-02-2025
5ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-03-202531-03-2025
6ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา5.0001-04-202530-04-2025
7ตรวจร่างสัญญา/รอลงนามสัญญา5.0001-04-202530-04-2025
8เตรียมงาน0.0001-05-202531-05-2025
9ปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีตบดอัดแน่น 5.0001-06-202530-06-2025
10รื้อทางเท้า5.0001-07-202531-07-2025
11ปรับปรุงทางเท้าคอนกรีตบล็อคประสานปูพื้น 25.0001-08-202531-08-2025
13งานจราจรสงเคราะห์ จำนวน 7 รายการ10.0001-10-202531-10-2025
14ส่งมอบงาน/ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน10.0001-11-202530-11-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
118-11-2024 11:44:535.00
220-12-2024 15:49:145.00
320-01-2025 17:05:0810.00
419-02-2025 11:56:1610.00
519-03-2025 15:08:535.00
624-04-2025 11:20:425.00
724-04-2025 11:27:085.00
823-05-2025 08:01:390.00
923-06-2025 10:14:285.00
1021-07-2025 11:51:065.00
1100.00
1300.00
1400.00